Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG nổi giận với bạn thân Mbappe

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không hài lòng khi Achraf Hakimi muốn theo bước Kylian Mbappe để chuyển sang Real Madrid thi đấu.

Hakimi muốn tái ngộ Mbappe ở Real.

Le Parisien đưa tin sau Mbappe, Hakimi có thể là cầu thủ PSG tiếp theo cập bến sân Bernabeu mùa hè này. Hậu vệ người Morocco tin rằng Real Madrid là bến đỗ giúp anh đạt giấc mơ vô địch Champions League.

Việc Mbappe đến "Los Blancos" khiến ý định về lại Real của Hakimi lớn hơn. Tuy nhiên, điều này khiến ban lãnh đạo PSG nổi giận. Chủ tịch Khelaifi cho rằng Hakimi muốn "đội bóng hỗn loạn và suy yếu" với ý định đòi ra đi.

Các ông chủ người Qatar cũng cho rằng sau những ủng hộ của CLB với cầu thủ vào năm ngoái, Hakimi nên có cách cư xử phù hợp hơn.

Tháng 3/2023, Hakimi bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ 24 tuổi. Trong quá trình kiện cáo, PSG luôn ủng hộ hậu vệ người Morocco và vẫn để cầu thủ đá chính.

Hakimi là bạn thân với Mbappe tại PSG vài năm qua. Hậu vệ người Morocco luôn về phe Mbappe, sẵn sàng tỏ thái độ không hài lòng với các cầu thủ Nam Mỹ ở PSG.

Về phần Hakimi, việc cầu thủ này muốn khoác áo Real Madrid không phải điều gì mới. Chân chạy cánh 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của CLB thủ đô Tây Ban Nha. Khi mới 8 tuổi, anh đã chơi cho đội trẻ Real và ăn tập tại CLB này trong 14 năm, trước khi sang Dortmund rồi Inter Milan.

Với ban lãnh đạo Real, họ cũng xem Hakimi là người kế nhiệm cho Dani Carvajal, hậu vệ phải đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Hợp đồng hiện tại của bạn thân với Mbappe với PSG còn thời hạn đến tháng 6/2026. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn Hakimi gia hạn sớm, song, cầu thủ khả năng cao từ chối.

Trang phục quái dị của Kanye West ở San Siro

Nam rapper người Mỹ đội mũ trùm đầu kín mít, thậm chí đeo miếng dán lên hai mắt khi xem Inter Milan đánh bại Atletico Madrid 1-0 trên sân San Siro.

Sai lầm cá nhân khiến Atletico ôm hận trước Inter

Atletico Madrid để thua 0-1 trên sân Inter Milan ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 21/2.

Ito kiện ngược hai cô gái tố mình cưỡng hiếp

Junya Ito đệ đơn kiện lên Tòa án quận Osaka (Nhật Bản) hôm 20/1 với cáo buộc gây thiệt hại cho cầu thủ này.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm