Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG níu kéo Mbappe

Đội chủ sân Parc des Princes còn gần 3 tháng để chốt tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.

Theo Marca, PSG hoàn thành mục tiêu ban đầu khi giữ chân Mbappe ít nhất đến hết mùa 2021/22. Đội bóng ở Ligue 1 đã nhận lời đề nghị buông Mbappe với giá không dưới 200 triệu euro từ Real Madrid, nhưng vẫn quyết tâm giữ chân trụ cột.

Từ bây giờ, PSG chuyển sang giai đoạn mới là đàm phán mời Mbappe ký hợp đồng. Họ có gần 3 tháng để chốt thương vụ, bởi theo luật FIFA, Mbappe có thể tự do đàm phán cùng CLB lớn khi hợp đồng còn 6 tháng, tức kể từ kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22.

Mbappe anh 1

Sự chủ động hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Mbappe. Ảnh: Reuters.

PSG muốn Mbappe gia hạn, có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng theo thỏa thuận đôi bên. Đây dường như là phương án duy nhất để PSG tránh mất trắng Mbappe.

Đội chủ sân Parc des Princes sẽ thu lại khoản tiền như mong muốn và Mbappe gia nhập Real Madrid được cho là kịch bản trong mơ của PSG, nhưng quyết định vẫn nằm ở Mbappe.

Trong khi đó, Real Madrid đã ở gần cơ hội sở hữu miễn phí Mbappe. "Kền trền trắng" tiếp tục tác động tiền đạo tuyển Pháp từ chối mọi lời đề nghị gia hạn.

Real sẽ trả các khoản lót tay và tiền thưởng cho Mbappe lên đến 80 triệu euro. Mức lương dự kiến Real mời chào Mbappe sẽ là con số cao tốp đầu giới cầu thủ.

Trước đó, L'Equipe đưa tin Mbappe vẫn luôn trong tâm thế gia nhập Real. Nhưng ngày nào còn khoác áo PSG, Mbappe vẫn hết lòng vì CLB để hoàn thành trọn vẹn hợp đồng và ra đi trong thế ngẩng cao đầu.

Mbappe đã chơi 4 trận ở Ligue 1 mùa này và ghi 3 bàn. Chân sút sinh năm 1998 ra sân trong bối cảnh các trang báo bùng nổ thông tin về vụ chuyển nhượng liên quan tới anh. Tuy nhiên, Mbappe vẫn nhiệt huyết vì PSG.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Mbappe mờ nhạt trong trận hòa của tuyển Pháp

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, tuyển Pháp vẫn gây thất vọng trước Bosnia & Herzegovina tại vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội).

Phi vụ Griezmann phơi bày sự xuống dốc của Barca

Trong khi Real Madrid sẵn sàng bỏ 200 triệu euro cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng (Kylian Mbappe - PV), Barca phải đi mượn một tiền đạo 31 tuổi ngồi dự bị ở Sevilla.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm