Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe mờ nhạt trong trận hòa của tuyển Pháp

Được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, tuyển Pháp vẫn gây thất vọng trước Bosnia & Herzegovina tại vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội).

Kylian Mbappe anh 1

Pháp tiếp đón Bosnia & Herzegovina trong loạt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội bóng của HLV Didier Deschamps đang dẫn đầu bảng D với 7 điểm sau 3 trận.

Kylian Mbappe anh 2

Tuy nhiên, trước một Bosnia & Herzegovina đang đứng áp chót bảng, Pháp lại có trận đấu tệ dù tung ra sân đầy đủ những hảo thủ như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann hay Karim Benzema. Mbappe là cái tên gây thất vọng nhất trên hàng công chủ nhà Pháp.

Kylian Mbappe anh 3

Pháp chơi với sơ đồ 4-3-3 và chủ động kiểm soát bóng cũng như thế trận. Pogba được bố trí chơi lệch phải trong hàng tiền vệ 3 người. Trong nửa giờ đầu tiên của trận đấu, tuyển Pháp có những cơ hội của Benzema hay Griezmann nhưng không thể tận dụng.

Kylian Mbappe anh 4

Ép sân nhưng không thể ghi bàn, Pháp phải trả giá sau cú dứt điểm thành bàn của Edin Dzeko. Chân sút vừa chuyển sang Inter Milan tận dụng sai lầm của hàng thủ Pháp trước khi sút tung lưới Hugo Lloris từ ngoài vùng cấm. Tiền vệ Thomas Lemar là người phạm sai lầm khi có đường chuyền ngang đáng trách, giúp Dzeko cướp bóng và sút thành bàn.

Kylian Mbappe anh 5

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Pháp có bàn gỡ nhờ cú đánh đầu của Griezmann. Từ tình huống phạt góc, chân sút mới chuyển sang Atletico có pha băng cắt quyết đoán, gỡ hòa 1-1.

Kylian Mbappe anh 6

Trọng tài ban đầu không công nhận bàn thắng vì tưởng bóng chưa qua vạch vôi sau khi bị thủ môn Bosnia đẩy ra. Tuy nhiên, VAR sau đó vào cuộc và công nhận bàn thắng.

Kylian Mbappe anh 7

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 52 khi hậu vệ Pháp Jules Kounde bị truất quyền thi đấu vì cú vào bóng thô bạo với Sead Kolasinac.

Kylian Mbappe anh 8

Trọng tài ban đầu chỉ rút thẻ vàng nhưng sau khi xem lại VAR, ông quyết định đuổi hậu vệ Sevilla khỏi sân. Pháp chỉ còn chơi với 10 người.

Kylian Mbappe anh 9

Mất người, Pháp bế tắc và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1. Kylian Mbappe dù được kỳ vọng nhưng chơi tệ trận này. Anh mờ nhạt trên hàng công tuyển Pháp so với Benzema hay Griezmann.

Kylian Mbappe anh 10

Chỉ có được 1 điểm, nhưng Pháp vẫn đứng vững ở ngôi đầu bảng D với 8 điểm sau 4 trận. Đội bóng của HLV Deschamps hơn Ukraine 4 điểm. Đội xếp thứ ba Phần Lan đang có 2 điểm và mới thi đấu 2 trận.

Kylian Mbappe anh 11
Kylian Mbappe anh 12
Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Phi vụ Griezmann phơi bày sự xuống dốc của Barca

Trong khi Real Madrid sẵn sàng bỏ 200 triệu euro cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng (Kylian Mbappe - PV), Barca phải đi mượn một tiền đạo 31 tuổi ngồi dự bị ở Sevilla.

Pique chế nhạo Real vì mua hụt Mbappe

Gerard Pique tận dụng cuộc khảo sát để chế nhạo Real vì nỗ lực bất thành trong việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Hồng An

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm