Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Mbappe khi không thể rời PSG

Tiền đạo người Pháp chấp nhận tiếp tục gắn bó với PSG sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 khép lại.

"Tôi tôn trọng, người anh em của tôi, vì sự chuyên nghiệp, hãy tạm gác lại những giấc mơ để sau này, cuộc sống tươi đẹp sẽ tới. Bạn là người giỏi nhất", đoạn thoại Mbappe đăng trên trang cá nhân dưới nền nhạc "Dream On" của Aerosmith.

Theo Marca, khi không thể hoàn tất giấc mơ chơi cho Real Madrid trong mùa hè này, Mbappe sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách ở lại và cống hiến cho PSG trên sân cỏ. Ngay sau đó, Mbappe nhanh chóng xóa đoạn video.

Kylian Mbappe anh 1

Hình ảnh do Mbappe đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Marca.

Mbappe từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG và muốn chuyển tới khoác áo Real. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes đã ngăn điều này xảy ra. Do đó, Mbappe có thể buộc phải đợi một năm trước khi cập bến sân Bernabeu theo dạng tự do.

Tờ AS tiết lộ Mbappe đã yêu cầu PSG cân nhắc đề nghị chuyển nhượng của Real vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Chân sút 22 tuổi muốn ra đi trong êm thấm, nhưng không nhận được sự đồng thuận của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Điều này đồng nghĩa Mbappe có thể tự do đàm phán với "Los Blancos" vào tháng 1. Khi ấy, PSG nhiều khả năng mất trắng Mbappe.

The Guardian, Sky Sports và Goal đưa tin Real đã làm những gì có thể trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Mbappe. Thế nhưng, mọi nỗ lực của họ không thành công.

Sau 2 lời đề nghị trị giá 160 triệu euro, 180 triệu euro bị PSG ngó lơ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo người Pháp lên đến 200 triệu euro, thậm chí là 220 triệu euro.

"Tôi đã gọi cho người có nhiệm vụ đàm phán với Real. Thật không thể tin được, Real chấp nhận chi 220 triệu euro. PSG thiếu hợp tác, và họ đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu khoản tiền khổng lồ trong ngày 31/8", Kaveh Solhekol, nhà báo của Sky Sports, tiết lộ.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

PSG từ chối bán Mbappe với giá 220 triệu euro

Real Madrid đã gửi đề nghị thứ 3 đến PSG, nhưng chỉ nhận được thái độ thờ ơ từ nhà đương kim á quân Ligue 1.

Sky Sports: 'Thời hạn để PSG trả lời Real vụ Mbappe đã hết'

PSG và Real Madrid đã không đạt thỏa thuận về thương vụ mang tên Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm