Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG từ chối bán Mbappe với giá 220 triệu euro

Real Madrid đã gửi đề nghị thứ 3 đến PSG, nhưng chỉ nhận được thái độ thờ ơ từ nhà đương kim á quân Ligue 1.

The Guardian, Sky Sports và Goal đưa tin Real Madrid đã làm những gì có thể trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Kylian Mbappe. Sau 2 lời đề nghị trị giá 160 triệu euro, 180 triệu euro bị PSG ngó lơ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo người Pháp lên đến 200 triệu euro, thậm chí là 220 triệu euro.

"Tôi đã gọi cho người có nhiệm vụ đàm phán với Real. Thật không thể tin được, Real đã chấp nhận chi 220 triệu euro. PSG thiếu hợp tác, và họ đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu khoản tiền khổng lồ trong ngày 31/8", Kaveh Solhekol, nhà báo của Sky Sports, cho biết.

PSG tu choi ban Mbappe voi gia 220 trieu euro anh 1

PSG quyết giữ Mbappe vì mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa này. Ảnh: Reuters.

Real sẽ phải chờ đợi đến tháng 1/2022 để liên lạc lại với Mbappe. Khi đó, "Los Blancos" sẽ gửi cho cầu thủ này một bản hợp đồng sơ bộ nhằm mục đích đảm bảo Mbappe sẽ đến sân Bernabeu dưới dạng tự do vào tháng 7/2022.

Về phía PSG, đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ thái độ cứng rắn và sẵn sàng đánh cược với Real. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn hơn 10 tháng để thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới nếu không, họ sẽ mất trắng tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện nay vào tay Real.

Mbappe từ lâu nung nấu ý định đầu quân cho Real. Cầu thủ người Pháp đã từ chối 6-7 đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản. Mbappe muốn ra đi để thử thách bản thân giống như cách thần tượng Cristiano Ronaldo đã làm. Trong ngày 30/8, cầu thủ có biệt danh "Ninja rùa" gây sức ép lên ban lãnh đạo để được đến Madrid nhưng không thành công.

Sau thất bại trong cuộc đàm phán với PSG, Real chuyển hướng sang Edouardo Camavinga và nhanh chóng chốt xong vụ làm ăn với Rennes. Tiền vệ sinh năm 2002 đã gia nhập Real với giá 31 triệu euro.

Koeman: 'Tôi cũng muốn có Mbappe' HLV trưởng của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang gặp khó khăn tài chính và không thể cạnh tranh với PSG, Man City, Man United trên thị trường chuyển nhượng.

Sky Sports: 'Thời hạn để PSG trả lời Real vụ Mbappe đã hết'

PSG và Real Madrid đã không đạt thỏa thuận về thương vụ mang tên Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Camavinga

Sau cuộc đàm phán thất bại với PSG về Mbappe, Real Madrid nhanh chóng chốt xong một ngôi sao cho hàng tiền vệ ở mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm