Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG công bố chiêu mộ thành công Messi

Sau nhiều diễn biễn phức tạp, siêu sao Lionel Messi cuối cùng cũng trở thành tân binh của PSG.

Vào lúc 20h45 (giờ Hà Nội), PSG thông báo chiêu mộ thành công Messi. Trang chủ đội bóng đăng video về một tân binh. Hình ảnh "El Pulga" không xuất hiện nhưng người hâm mộ dễ dàng đoán ra đó là Messi với quốc kỳ Argentina và 6 Quả bóng vàng.

Lúc này, Messi đã có mặt tại Pháp để kiểm tra sức khỏe. Anh sẽ sớm có buổi ra mắt PSG.

psg cong bo messi anh 1

Messi tươi cười vẫy chào fan khi đến Paris. Ảnh: Reuters.

Messi sẽ gắn bó với PSG đến năm 2023 và có thể gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 25 triệu euro mỗi mùa. Cộng thêm các khoản thưởng, Messi có thể bỏ túi 35 triệu euro mỗi mùa.

Các cổ động viên PSG và giới truyền thông Pháp đang phát sốt vì Messi. Rất nhiều người đã có mặt tại sân bay cũng như sân Parc des Princes để chào đón Messi. CĐV của PSG cũng liên tục hô vang tên Messi ở sân bay.

Trên trang cá nhân, Neymar cũng đăng một bức ảnh giữa anh và Messi kèm lời chú thích: "Back together" (tạm dịch: Tiếp tục sát cánh cùng nhau). Ngôi sao người Brazil cũng đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ này.

Anh liên tục thúc đẩy ban lãnh đạo PSG chiêu mộ Messi ngay sau khi thông tin Barca không thể gia hạn với "El Pulga" được tiết lộ. Neymar còn sẵn sàng nhường áo số 10 cho người đàn anh. Tuy nhiên, Messi đã từ chối và chọn số áo 30.

Những công tác chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt Messi cũng được chuẩn bị sẵn sàng. Thảm đỏ đã được trải tại sân Parc des Princes. Những dàn âm thanh công suất lớn và một lượng lớn hàng rào đã được tập kết bên ngoài sân.

PSG đang lên kế hoạch tổ chức cho Messi một lễ ra mắt "chưa từng có" trong lịch sử đội. Ngoài bữa tiệc hoành tráng tại Parc des Princes, Messi còn được vinh danh ở tháp Eiffel, công trình mang tính biểu tượng của thành phố Paris.

Cổ động viên PSG hô vang tên Messi ở sân bay Chiều 10/8 (giờ địa phương), cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp có mặt ở sân bay Paris-Le Bourget để chào đón sự xuất hiện của siêu sao người Argentina.

Neymar chào đón Messi đến PSG

Khi PSG còn chưa lên tiếng, Neymar đã xác nhận anh và Messi sẽ trở thành đồng đội ở mùa giải tới.

Dàn sao PSG muốn thanh lý để chiêu mộ Messi

CLB nước Pháp lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ để có thể chiêu mộ Lionel Messi và giữ chân Kylian Mbappe.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm