Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao PSG muốn thanh lý để chiêu mộ Messi

CLB nước Pháp lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ để có thể chiêu mộ Lionel Messi và giữ chân Kylian Mbappe.

Messi anh 1

France Football tiết lộ khoảng 9 cầu thủ Paris Saint-Germain đang thuộc danh sách chuyển nhượng trong thời gian tới. CLB nước Pháp muốn có cả Messi lẫn Mbappe trong đội hình, và họ buộc phải bán nhiều cầu thủ khác để cân đối tài chính.

Messi anh 2

Mauro Icardi là cái tên được định giá cao nhất trong số các cầu thủ PSG muốn thanh lý. Tiền đạo người Argentina mới được PSG mua đứt vào mùa hè 2020 với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, sự có mặt của Messi sẽ khiến Icardi phải ngồi dự bị nhiều hơn.

Messi anh 3

Julian Draxler đang được công ty kiểm toán KPMG định giá khoảng 20 triệu euro. PSG từng lên kế hoạch bán tiền vệ người Đức vài mùa trước nhưng không thành. Ở tuổi 27, Draxler vẫn là cái tên được nhiều đội quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Messi anh 4

Ander Herrera là cái tên tiếp theo trong danh sách. PSG đã chiêu mộ thành công Georginio Wijnaldum, một cầu thủ có lối chơi tương tự cựu sao Man Utd ở mùa hè này. Trước đó, tiền vệ phòng ngự Danilo Pereira cũng cập bến PSG. Herrera đến PSG từ năm 2019 và còn hợp đồng đến tháng 6/2024. Herrera được KPMG định giá khoảng 12 triệu euro.

Messi anh 5

Rafinha đến PSG vào tháng 10/2020 và chỉ được xem là phương án dự phòng ở hàng tiền vệ. Sự có mặt của Wijnaldum và Pereira khiến CLB nước Pháp đang rơi vào cảnh thừa tiền vệ. Rafinha đang được định giá khoảng 15 triệu euro.

Messi anh 6

Tiền vệ Idrissa Gueye từng được PSG mua về từ Everton với giá 30 triệu euro vào mùa hè 2019. Anh từng được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. PSG sẵn sàng bán Gueye với giá 15 triệu euro.

Messi anh 7

Thilo Kehrer cũng là một bản hợp đồng khác được chiêu mộ dưới thời HLV Tuchel. Trung vệ 24 tuổi người Đức đang được định giá khoảng 25 triệu euro.

Messi anh 8

Abdou Diallo cũng là học trò cưng của HLV Tuchel. Tuy nhiên, việc HLV người Đức ra đi ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ. Trung vệ 25 tuổi khó kiếm suất đá chính ở PSG sau khi Sergio Ramos cập bến. Diallo đang được KPMG định giá khoảng 23 triệu euro.

Messi anh 9

Với sự có mặt của Gianluigi Donnarumma, Sergio Rico sẽ phải cạnh tranh vị trí thủ môn số hai với Keylor Navas. Thủ môn người Tây Ban Nha phải ra đi để tìm cơ hội thi đấu. Rico được định giá khoảng 17 triệu euro.

Messi anh 10

Keylor Navas cũng là cái tên được PSG cân nhắc bán nếu có đề nghị hợp lý. Donnarumma khả năng cao sẽ là thủ môn số 1 của PSG trong mùa 2021/22. Nếu Navas không chấp nhận dự bị, anh sẽ phải ra đi và PSG có thể giữ Rico. Thủ môn người Costa Rica được định giá 12 triệu euro.

Messi lên đường gia nhập PSG Chiều 10/8, Lionel Messi đến sân bay El Prat tại Barcelona, lên đường sang Paris để hoàn tất việc gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ligue 1 có thể sẽ sửa luật vì Messi

Messi nhiều khả năng sẽ chọn áo số 30 khi đầu quân cho PSG từ mùa giải tới.

Barca và Real được bơm nửa tỷ euro để thoát khủng hoảng

Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha nhận khoản tiền lớn sau vụ bán cổ phần trị giá 2,7 tỷ euro của La Liga.

Giuly: 'Messi là món quà cho PSG và tất cả'

Cựu danh thủ Barcelona và PSG - Ludovic Giuly - khẳng định sự hiện diện của Lionel Messi tại Paris (Pháp) sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp.

Hồng An

Ảnh: Reuters, PSG

Bạn có thể quan tâm