Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chào đón Messi đến PSG

Khi PSG còn chưa lên tiếng, Neymar đã xác nhận anh và Messi sẽ trở thành đồng đội ở mùa giải tới.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng bức hình anh đang xem lại đoạn video về anh và Lionel Messi khi còn sát cánh tại Barcelona kèm dòng chia sẻ: "Chúng ta lại trở về bên nhau".

Neymar cong bo PSG chieu mo Messi anh 1

Neymar thay PSG công bố tân binh Messi.

Chân sút sinh năm 1992 còn gắn thẻ cả tài khoản chính thức của Messi trong bài đăng. Hành động của Neymar đã tiết lộ trước kế hoạch của PSG. Nửa giờ sau khi Neymar đăng ảnh, đội bóng thủ đô mới công bố chiêu mộ thành công Messi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Neymar là nhân tố quan trọng giúp PSG hoàn tất thương vụ Messi. Chân sút sinh năm 1992 đã nhắn tin, gọi điện cho Messi để thuyết phục anh đến Paris.

Chưa dừng ở đó, cuối tuần qua, Neymar còn nhanh nhảu tiết lộ với đồng đội thông tin họ sắp trở thành đồng đội của Messi.

Neymar và Messi từng thi đấu cạnh nhau trong 4 mùa giải, từ 2013/14 và 2016/17. Ở mùa 2014/15, Messi, Neymar và Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công ăn ý nhất châu Âu. Họ ghi tổng cộng 122 bàn và giúp Blaugrana giành 3 cú ăn ba Champions League, La Liga và Copa del Rey.

Tối 10/8 (giờ Hà Nội), Messi đang trên đường đến Paris để ký hợp đồng và kiểm tra y tế trước khi thành người của PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp phải trả 35 triệu euro (25 triệu lương và 10 triệu tiền thưởng) để thuyết phục siêu sao sinh năm 1987. Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn theo từng năm với đương kim á quân Ligue 1.

Messi lên đường gia nhập PSG Chiều 10/8, Lionel Messi đến sân bay El Prat tại Barcelona, lên đường sang Paris để hoàn tất việc gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Khung cảnh trái ngược giữa Camp Nou và Parc des Princes

Trong khi Barca cho người gỡ hình của Messi, CĐV PSG đang mở tiệc ăn mừng khi đội bóng con cưng sắp sở hữu một trong hai siêu sao của bóng đá thế giới.

Dàn sao PSG muốn thanh lý để chiêu mộ Messi

CLB nước Pháp lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ để có thể chiêu mộ Lionel Messi và giữ chân Kylian Mbappe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm