Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có thể vô địch sớm 8 vòng ngay đêm nay

Mùa 2015/16 này, PSG đã thiết lập thế thống trị tuyệt đối ở Ligue 1 và đêm nay họ có thể vô địch sớm đến 8 vòng đấu.

Ở trận đấu đêm qua, đội nhì bảng AS Monaco đã bị Rennes cầm hòa với tỷ số 2-2 tại sân Louis II. Như vậy, nếu thắng trận đấu với đội bét bảng Troyes đêm nay, PSG sẽ có chức vô địch Pháp thứ tư liên tiếp.

Khi đánh bại Troyes, PSG sở hữu 77 điểm, nhiều hơn Monaco tới 25 điểm. Ligue 1 mùa này chỉ còn 8 vòng đấu, nếu thắng tất cả, Monaco cũng chỉ có thể đạt được 24 điểm để nâng tổng điểm cuối mùa là 76.

Nếu vô địch ngay trong đêm nay, PSG đồng thời phá luôn kỷ lục vô địch sớm nhất châu Âu của Bayern Munich (sớm 7 vòng) để thiết lập kỷ lục mới. "Hùm xám xứ Bavaria" vô địch mùa 2013/2014 sau 27 vòng (tổng số vòng đấu của Bundesliga là 34).

PSG vo dich som 8 vong anh 1
PSG ăn mừng chức vô địch Ligue 1 mùa 2014/2015. Ảnh: Reuters.

Theo tờ Le Parisien, chủ tịch Nasser al-Khelaifi đã chuẩn bị sẵn sâm-panh để ăn mừng chức vô địch sớm của thầy trò HLV Laurent Blanc ngay trên sân Troyes. Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: “Tôi tự hào về Blanc và các cầu thủ. Họ xứng đáng được ăn mừng ngay tại Troyes”.

Trong trường hợp bị mất điểm trước Troyes, PSG vẫn có cơ hội cân bằng kỷ lục của Bayern Munich khi vòng tới PSG đấu với chính Monaco.

Thực tế khả năng mất điểm của PSG cũng không nhỏ. Hai vòng gần đây ở Ligue 1, PSG đang có dấu hiệu đá lỏng chân. Sau trận thắng Chelsea ở Champions League, hàng loạt trụ cột được xác nhận sẽ vắng mặt, bao gồm Blaise Matuidi (chấn thương), Verratti (chấn thương), Thiago Motta (treo giò).

Ibrahimovic và sự quyến rũ của chiếc mũi to

Ở một xã hội thu mình trong vỏ bọc bình đẳng, Ibrahimovic tự bước lên để trở thành người dẫn đầu, giống như chiếc mũi quá khổ của anh luôn hiên ngang lao về phía trước.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm