Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiddink mời Costa đi xem phim để giải tỏa

Khi được hỏi về biện pháp kiềm chế Diego Costa, HLV Hiddink đã có câu trả lời rất hài hước.

Quay chậm pha cắn người của Diego Costa Quay chậm pha cắn người của Diego Costa

Rạng sáng nay, Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước Everton ở tứ kết FA Cup và chính thức trắng tay ở mùa này. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu là tình huống Diego Costa phản ứng gay gắt sau pha phạm lỗi của Gareth Barry và bị tình nghi cắn vào cổ đối thủ. Màn xô xát khiến Costa nhận thẻ đỏ.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi rằng liệu Costa có cần biện pháp để chế ngự sự giận dữ hay không, HLV Hiddink hài hước cho rằng cậu học trò nên cùng ông đi xem một bộ phim để hạ hỏa: “Tôi biết có bộ phim tên là “Angry Management” với sự tham gia diễn xuất của Jack Nicholson. Tôi đã xem bộ phim ấy và tôi có thể mời Costa xem lại lần nữa."

Costa can co doi thu anh 1
Hiddink không thể tái hiện phép màu ở Chelsea như mùa 2008/2009. Ảnh: Getty.

Nói về tình huống Costa nhận thẻ đỏ, Hiddink cho biết: “Tôi không theo dõi kịp tình huống đó nên chưa thể đưa ra nhận định chính xác. Tuy nhiên có điều tôi biết chắc là Costa đã bị theo kèm rát suốt trận và bị chơi xấu. Đáng lẽ trọng tài Michael Oliver cần phải bảo vệ cầu thủ.”

HLV Martinez bên phía Everton lại tỏ ra thích thú với cá tính của Costa: “Khán giả muốn xem một trận đấu sôi động với những diễn biến nảy lửa. Tôi thích tinh thần chiến đấu của Diego Costa. Nhưng cậu ấy và Gareth Barry bị đuổi khỏi sân đều xứng đáng. Tôi thích cách điều khiển trận đấu công tâm của trọng tài Michael Oliver."

Người cũ Lukaku sau khi xát muối vào vết thương của Chelsea đã tỏ ra dửng dung: “Tôi chẳng có điều gì cần chứng minh với Chelsea. Tôi đã đến đội bóng đó năm 18 tuổi và học được nhiều thứ để trở thành một tiền đạo giỏi."

Costa nhận thẻ đỏ vì cắn cổ đối thủ

Quá ức chế sau pha phạm lỗi của Gareth Barry, Costa đã lao vào tranh cãi và thực hiện hành vi cắn lên cổ của Barry. BTC Ngoại hạng Anh đang xác minh và có thể đưa án phạt bổ sung.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm