Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba xin lỗi vì khiến MU nhận quả phạt đền

Harry Maguire tiết lộ Paul Pogba đã xin lỗi các đồng đội sau khi khiến MU nhận quả phạt đền và để West Ham cầm hòa 1-1 rạng sáng 23/7 (giờ Hà Nội).

"Bạn có thể nói đó là một phản ứng tự nhiên từ Paul. Anh ấy có nên làm điều đó? Có lẽ anh ấy nên dùng mặt. Tuy nhiên, anh ấy đã xin lỗi vì hành động của mình khi giơ tay lên và biết rằng không nên làm điều đó", Maguire nói với Sky Sports.

Tình huống Pogba phạm lỗi đến ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một. Declan Rice tung cú sút, bóng bay thẳng đến vị trí của Pogba. Tiền vệ người Pháp đứng trong vùng cấm nhưng lại giơ tay để bảo vệ mặt.

Man Utd vao top 3 anh 1

Pogba (khoanh vàng) dùng tay chơi bóng.

VAR vào cuộc và cho đội khách hưởng phạt đền. Michail Antonio không mắc sai lầm trên chấm 11 m để tung cú đá hạ gục De Gea.

"Khi thi đấu ở Old Trafford, chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận. Chúng tôi bắt đầu thực sự tốt và chiếm ưu thế trong 30 phút đầu. Những nỗ lực bị phá vỡ ở hiệp phụ", Maguire nói thêm.

Man Utd có bàn gỡ hòa ở phút 51 do công của Mason Greenwood. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trước hàng thủ chắc chắn đến từ London.

Dù vậy, "Quỷ đỏ" đã chen chân vào top 3 sau khi Chelsea nhận thất bại 3-5 trước Liverpool ở trận đấu diễn ra sau đó. Tại vòng đấu cuối cùng, Man United có trận đại chiến với Leicester để bảo vệ vị trí trong top 4.

"Lịch thi đấu thật kỳ cục. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi 4 trận trong 9 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị tốt và có một trận đấu lớn vào chủ nhật (26/7). Cả đội đang mong chờ trận đó", Maguire nói về trận then chốt với Leicester.

Man Utd vao top 3 anh 2

Sao MU nhảy nhót sau trận thắng tưng bừng Sáng 8/7, tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ màn nhún nhảy của Paul Pogba và Daniel James sau trận Manchester United hạ Bournemouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Pogba lấy tay che mặt khiến MU nhận phạt đền

Tiền vệ số 6 có tình huống tự bảo vệ khuôn mặt nhưng lại khiến MU chỉ có trận hòa trước West Ham ở vòng 37 Premier League.

Greenwood tỏa sáng giúp MU thoát thua West Ham

Man Utd chỉ có trận hòa 1-1 trước West Ham trên sân nhà ở vòng 37 Premier League diễn ra rạng sáng 23/7.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm