Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lấy tay che mặt khiến MU nhận phạt đền

Tiền vệ số 6 có tình huống tự bảo vệ khuôn mặt nhưng lại khiến MU chỉ có trận hòa trước West Ham ở vòng 37 Premier League.

Man Utd bước vào vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh với tham vọng giành 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước West Ham.

Bàn thua đến với "Quỷ đỏ" ở phút bù giờ hiệp một theo cách không ai ngờ tới. Declan Rice tung cú sút, bóng bay thẳng đến vị trí của Pogba. Tiền vệ người Pháp đứng trong vùng cấm nhưng lại giơ tay để bảo vệ mặt.

VAR vào cuộc và cho đội khách hưởng phạt đền. Michail Antonio không mắc sai lầm trên chấm 11 m để tung cú đá hạ gục De Gea.

Pogba lay tay che mat anh 1

Pogba (khoanh vàng) dùng tay đỡ bóng khiến MU chịu quả phạt đền ở cuối hiệp một.

"Pogba phản xạ còn tốt hơn De Gea", tài khoản Nak mỉa mai.

"Trong khi Fosu-Mensah tự bảo vệ bằng cách quay lưng, Pogba lại dùng tay cản bóng như thể thủ môn. Hành động không thể tha thứ", nickname Vinegar bực bội.

"Pogba nên cảm thấy tự xấu hổ. Vidic từng dùng mặt cản bóng ở cự ly gần hơn thế", một fan MU chỉ trích.

Man Utd có bàn gỡ hòa ở phút 51 do công của Mason Greenwood. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trước hàng thủ chắc chắn đến từ London.

Trận hòa trên sân nhà là đủ để đưa "Quỷ đỏ" vào top 4. Ở vòng đấu thứ 38, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải giành 1 trận thắng, hoặc ít nhất là 1 kết quả hòa để có thể bảo vệ vị trí trong top 4.

Pogba lay tay che mat anh 2

Greenwood tỏa sáng giúp MU thoát thua West Ham

Man Utd chỉ có trận hòa 1-1 trước West Ham trên sân nhà ở vòng 37 Premier League diễn ra rạng sáng 23/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm