Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba tuyên bố không cần đeo băng đội trưởng tuyển Pháp

Tiền vệ người Pháp cho hay anh không cần đeo tấm băng đội trưởng trên tay mới có thể trở thành thủ lĩnh ở đội tuyển Pháp.

Mới đây, Paul Pogba được triệu tập lên tuyển Pháp chuẩn bị cho UEFA Nations League. Khi được tờ L'Eqiupe đặt câu hỏi về việc có muốn trở thành đội trưởng tuyển Pháp hay không, tiền vệ này trả lời: "Tôi không bao giờ chơi cho tuyển Pháp với mục đích để trở thành đội trưởng. Việc được ở đây là điều có ý nghĩa với tôi".

Pogba doi truong anh 1
Pogba từng được Mourinho giao tấm băng đội trưởng tại MU.

"Bạn không cần đeo băng đội trưởng để lên tiếng. Một thủ lĩnh không nhất thiết phải là đội trưởng. Lấy ví dụ như Pirlo, anh ấy không nói nhiều trong phòng thay đồ nhưng khi trên sân, Pirlo sẽ cho bạn thấy phải làm gì. Anh ấy là thủ lĩnh thực sự. Đội trưởng chưa bao giờ là đích ngắm của tôi", Pogba cho hay.

Mới đây, câu chuyện Pogba và tấm băng đội trưởng được đem ra bàn tán khi Mourinho tước quyền đeo băng đội trưởng của anh tại Man United. Nguyên nhân được cho mối quan hệ không tốt của 2 người. Nhiều ý kiến cho rằng Mourinho nên làm vậy để răn đe những cầu thủ có ý định chống đối lại ông, mà nổi bật chính là Pogba.

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy vậy, mới đây, HLV tuyển Pháp là Deschamps lại cho rằng mọi chuyện không tệ như những gì báo chí thông tin.

"Tôi nghĩ mọi thứ đã bị phóng đại. Các bạn cứ nhìn vào trận đấu gần nhất giữa MU và Newcatsle, đó là trận đấu Pogba đã chơi tuyệt vời", HLV Deschamps cho hay.

"Tôi nghĩ Mourinho cũng nhìn nhận vấn đề giống tôi. Đúng là có một số chuyện xảy ra, nhưng tôi nghĩ chúng ta đang làm quá vấn đề mà lẽ ra nó không đến mức ấy", HLV tuyển Pháp chia sẻ.

CĐV Man Utd đòi 'tống cổ' Mourinho lẫn Pogba khỏi CLB Quá thất vọng với thất bại trên sân của West Ham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV của "Quỷ Đỏ" theo dõi trực tiếp trận đấu đã kêu gọi bộ đôi Mourinho và Pogba phải ra đi.

Juventus không muốn giải cứu Pogba khỏi MU

Trao đổi với báo chí, Giám đốc thể thao (GĐTT) CLB Juventus, ông Fabio Paratici khẳng định "Lão phu nhân" không mặn mà với việc chiêu mộ Paul Pogba.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm