Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pogba né tránh để không phải thi đấu cho MU'

Chuyên gia Graeme Souness nhận xét việc Paul Pogba tìm cách để không phải thi đấu cho Man United là thuộc về vấn đề đạo đức.

Trong cuộc phỏng vấn với The Times mới đây, chuyên gia Graeme Souness đánh giá cao tài năng của Paul Pogba. Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool cũng lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của tiền vệ người Pháp trong màu áo Man United.

"Pogba hoàn toàn có mọi thứ để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới với tố chất thể thao tuyệt vời và siêu kỹ thuật, nhưng thái độ thi đấu của cậu ấy là điều tiêu cực", Souness nhận xét.

Pogba roi MU,  MU ban Pogba,  Pogba den Real Madrid,  Pogba den Juventus,  Juventus mua Pogba,  Real Madrid mua Pogba anh 1

Paul Pogba được cho là giả vờ chấn thương và từ chối thi đấu cho Man United. Ảnh: Getty.

Chuyên gia Souness cũng cho rằng việc Pogba cố tìm cách để không phải thi đấu cho Man United là thuộc về vấn đề đạo đức.

"Pogba ra sân với suy nghĩ trong đầu: Tôi sẽ cho mọi người thấy hôm nay tôi xuất sắc thế nào và sẽ là ngôi sao của trận đấu", huyền thoại của Liverpool nói tiếp. "Tôi từng được dạy: Hãy cứ ra sân, thi đấu miệt mài hơn đối thủ và xem mọi thứ sẽ đi tới đâu. Cậu ấy đã né tránh để không phải thi đấu".

Ở mùa giải 2019/20, Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận (610 phút) và có 2 pha kiến tạo. Hiện tại, tiền vệ người Pháp trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dù vậy, tờ COPE khẳng định Pogba không còn gặp khó khăn trong việc di chuyển, hoàn toàn có thể tập luyện bình thường, nhưng từ chối thi đấu cho Man United vì sợ tái phát chấn thương.

Tương lai của Pogba ở Man United đang là dấu hỏi lớn. Tờ Daily Mail cho biết Pogba có thể gia nhập Real Madrid hoặc Juventus với mức giá 150 triệu euro trong mùa hè 2020. Số tiền này có thể giúp Man United dễ dàng tìm kiếm sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng và đầu tư vào các vị trí khác trong đội hình.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Juventus cho MU 2 sự lựa chọn trong vụ Pogba

Juventus sẵn sàng dùng một cầu thủ cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba từ Man United.

Pogba trở lại và cơn đau đầu của HLV Solskjaer

Khi Premier League trở lại cũng là lúc Man Utd có sự phục vụ của Paul Pogba. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ phải bố trí tiền vệ người Pháp chơi ở đâu trong đội hình ổn định hiện tại?

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm