Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mino Raiola muốn đưa Pogba về Real Madrid

Siêu cò người Italy nói bóng gió về việc đưa một cầu thủ "đẳng cấp thế giới" đến Real Madrid mùa hè này, đồng thời tiết lộ Pogba đang gặp khó khăn ở Man Utd.

Những tin đồn về việc Paul Pogba chuyển đến Real Madrid đã xuất hiện cách đây nhiều mùa giải. Tuy nhiên, sau một năm đối mặt với chấn thương và tình hình bất ổn ở Old Trafford, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ rời nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chia sẻ với Marca, Mino Raiola, người đại diện của Pogba, cho biết: "Quan hệ của tôi với Real Madrid rất tốt. Tôi muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp đến đó vào mùa hè này. Đó là niềm tự hào với những người làm bóng đá như tôi, bởi Real Madrid là CLB tuyệt vời".

Pogba doi roi MU anh 1

Pogba dành phần lớn thời gian ở mùa này để điều trị chấn thương. Ảnh: Getty Images.

"Alphonse Areola đã ở đó, nhưng chỉ với thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Tôi liên lạc với Giám đốc Jose Angel Sanchez và quan tâm đến những ý kiến của ông ấy. Tôi hy vọng một ngày nào đó ông ấy sẽ đưa một cầu thủ vĩ đại đến Real Madrid", siêu cò người Italy nói thêm.

Cách đây không lâu, HLV Ole Solskjaer khẳng định ông muốn Pogba ở lại Man Utd mùa tới và háo hức kết hợp anh với tân binh Bruno Fernandes. Tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và được dự đoán sớm trở lại nếu Premier League không bị hoãn vì dịch bệnh.

"Pogba đang trải qua thời kỳ khó khăn, nhưng phải nói rõ rằng ở Anh, mọi thứ đang rất nhạy cảm. Lúc này, cậu ấy chỉ tập trung vào việc kết thúc mùa giải cùng Man Utd. Pogba muốn trở lại đội hình và giúp CLB giành vé dự Champions League mùa tới", Raiola khẳng định.

Mùa này, cựu cầu thủ Juventus mới có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp 2 pha kiến tạo. Mới đây, Daily Mail cũng tiết lộ đội "Bà đầm già" thành Turin sẵn sàng chi 100 triệu euro để đưa Pogba về sân Allianz Arena.

Pogba doi roi MU anh 2

Man Utd đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Đồ họa: Viết Tuệ.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Pogba quyết tâm rời MU với 100 triệu euro từ Juventus

Theo báo chí Italy, kể cả khi Man Utd bày tỏ ý định giữ chân Paul Pogba, tiền vệ này vẫn muốn rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đến lúc MU tha thứ cho Pogba

Đánh người chạy đi, chứ ít ai đánh người chạy lại. Nhất là khi, "kẻ chạy lại" đó có thể làm tăng sức mạnh cho đội hình Manchester United.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm