Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba muốn ký hợp đồng mới với MU

Thái độ của tiền vệ người Pháp đã thay đổi so với trước đây khi truyền thông tiết lộ anh muốn cam kết tương lai trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Daily Mail cho biết Paul Pogba đã bày tỏ ý định tiếp tục cống hiến cho Manchester United trong mùa giải tới. "Pogba hạnh phúc khi được ở lại MU", Daily Mail dẫn lời nguồn tin thân cận với cầu thủ sinh năm 1993.

Paul Pogba anh 1

Pogba thay đổi ý định rời sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

Ngôi sao người Pháp nóng lòng muốn được ra sân thi đấu cho "Quỷ đỏ" và kết hợp với tân binh Bruno Fernandes trên hàng tiền vệ. Đây là động thái bất ngờ với nhiều CĐV MU, bởi Pogba cùng nhiều nhân vật có liên quan từng tạo ra nhiều tin đồn muốn rời đội bóng.

Từ cuối năm 2019, truyền thông Anh liên tục đưa tin Pogba công khai ý định rời MU trong mùa hè tới. Tháng 2 vừa qua, Mathias Pogba, anh ruột của tiền vệ người Pháp có phát biểu khẳng định em trai mình muốn rời sân Old Trafford trong mùa hè tới. Trước đó, người đại diện Mino Raiola cũng liên tục lên báo úp mở về việc tiền vệ sinh năm 1993 ra đi.

Tuy nhiên, ngay sau chiến thắng 2-0 của MU trước Manchester City tại Old Trafford ở vòng 29 Premier League vừa qua, Pogba cho đăng bức ảnh lên trang cá nhân với thông điệp “Thành Manchester màu đỏ” kèm hình ảnh của mình.

Pogba hiện còn hợp đồng với MU đến hết tháng 6/2021. Nếu nửa đỏ thành Manchester muốn giữ chân cầu thủ người Pháp, họ nhiều khả năng đề nghị anh ký mới hoặc gia hạn hợp đồng. Phía Pogba và người đại diện muốn tăng lương cho cầu thủ từ mức 300.000 bảng mỗi tuần lên 400.000 bảng mỗi tuần.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Pogba lấy lòng CĐV sau khi MU thắng kình địch Man City

Tiền vệ người Pháp gửi thông điệp đến các cổ động viên "Quỷ đỏ" trên trang cá nhân sau trận derby Manchester.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm