Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba nóng lòng trở lại vì tân binh Fernandes

Paul Pogba đang nóng lòng trở lại sau chấn thương để kết hợp với tân binh đang có màn trình diễn chói sáng là Bruno Fernandes.

Theo ESPN, ngôi sao người Pháp sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 Man Utd từ tuần này. Pogba sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này nhưng có thể tái xuất trong trận đấu với LASK ở Europa League ngày 13/3, cũng như trận đối đầu Tottenham vòng 30 Premier League.

Ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương mắt cá và không thi đấu từ ngày 26/12/2019. Anh phải phẫu thuật, thời gian hồi phục dài hơn so với dự đoán ban đầu. Sau khi dưỡng thương ở trung tâm Nad Al Sheba Sports Complex (Dubai), Pogba đã trở lại Carrington tập luyện. Các bác sĩ của MU rất hài lòng với sự hồi phục của tiền vệ này và nhiều khả năng sẽ để siêu sao người Pháp trở lại tập luyện cùng đội một.

Pogba nong long tro lai vi tan binh Bruno anh 1
Pogba hào hứng với đồng đội mới ở MU. Ảnh: Getty Images.

ESPN cũng khẳng định Pogba rất nóng lòng trở lại vì phong độ chói sáng của tân binh Bruno Fernandes. Anh tin mình có thể kết hợp với Fernandes để tạo ra những điều tuyệt vời cho MU ở phần còn lại của mùa giải.

Những bàn thắng, những pha kiến tạo hay luồng không khí tích cực mà CĐV Quỷ đỏ có được thời gian qua đều nhờ vào tân binh người Bồ Đào Nha. Cựu tiền vệ Sporting Lisbon có 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo chỉ sau 5 lần đá chính cho "Quỷ đỏ".

Nếu Pogba trở lại, thể hiện được phong độ đỉnh cao và phối hợp ăn ý cùng Fernandes, đó sẽ là tín hiệu vô cùng tích cực, mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đó là viễn cảnh mà nhiều fan MU chờ đợi, bất chấp một số chuyên gia cảnh báo Pogba có thể giẫm chân Fernandes vì vị trí và lối chơi khá tương đồng.

Pogba: 'Liverpool đã mạnh hơn rất nhiều'

Tiền vệ của Man United thừa nhận sức mạnh của đội bóng đại kình địch và cho rằng Liverpool xứng đáng giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm