Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Liverpool đã mạnh hơn rất nhiều'

Tiền vệ của Man United thừa nhận sức mạnh của đội bóng đại kình địch và cho rằng Liverpool xứng đáng giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

"Liverpool bỏ xa những đội còn lại ở Premier League. Họ chưa thua trận nào trong mùa giải này, chiếc cúp vô địch chắc chắn thuộc về Liverpool. Với tư cách là một cầu thủ của Man United, tôi hiểu sự thù địch giữa 2 đội và không hề muốn Liverpool giành được danh hiệu.

Nhưng dưới góc nhìn của một người xem bóng đá, tôi thừa nhận họ xứng đáng với những gì đã thể hiện. Liverpool đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải họ lên ngôi vô địch cũng như á quân Champions League", Goal dẫn lời Paul Pogba.

ket qua liverpool anh 1

Liverpool đã có 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Ảnh: Sky Sports.

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), đoàn quân của HLV Juergen Klopp giành chiến thắng 3-2 trước West Ham trên sân nhà Anfield. Những người ghi bàn cho Liverpool là Gini Winaldum, Mohamed Salah và Sadio Mane. Nếu Liverpool giành trọn 12 điểm ở 4 vòng đấu tới, họ sẽ lên ngôi vô địch trước 7 vòng, kỷ lục mới tại Premier League.

Pogba có một mùa giải không như ý muốn khi dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Man United. Mùa giải này, nhà vô địch World Cup 2018 chỉ mới có 7 lần ra sân ở Premier League. Nhiều tin đồn còn cho rằng Pogba sẽ rời Man United để khoác áo Juventus hoặc Real vào mùa hè này.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, vị trí đủ để họ được dự Champions League mùa giải 2020/21.

Liverpool thắng 18 trận liên tiếp sau màn lội ngược dòng

Dù bị dẫn trước, Liverpool vẫn thể hiện bản lĩnh của đội đầu bảng để ngược dòng đánh bại West Ham trên sân nhà Anfield.

Liverpool cân bằng kỷ lục thắng liên tiếp của Man City

Sau khi đánh bại West Ham 3-2 trên sân nhà, Liverpool chạm mốc 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm