Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov kỳ vọng vào khả năng kết hợp của Pogba và Bruno Fernandes

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết anh mong chờ được chứng kiến Paul Pogba đá cặp cùng Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ Man United.

"Tôi là một người hâm mộ Pogba, thật tốt khi biết cậu ấy sẽ ở lại Man United. Tôi nghĩ MU là đội bóng phù hợp với Pogba nhất lúc này. Tôi rất mong chờ màn kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes. Cả 2 đều là những tiền vệ tuyệt vời. Họ đủ thông minh và kỹ năng để điều khiển khu trung tuyến. Với Pogba và Fernandes trong đội hình, MU sẽ trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu", Goal dẫn lời cựu tiền đạo người Bulgaria ngày 18/3.

Ngoài ra, Berbatov cũng không quên dành những lời có cánh cho tân binh Bruno Fernandes. Anh cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành trụ cột MU, dù Fernandes mới chuyển đến sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

Berbatov ky vong vao Pogba va Fernandes anh 1

Cựu tiền đạo Berbatov đặt kỳ vọng vào màn kết hợp giữa Pogba và Fernandes. Ảnh: Getty.

"Tôi ấn tượng với pha kiến tạo của Fernandes cho Odion Ighalo ở trận đấu với LASK tại Europa League, đó là đường chuyền hoàn hảo. Tôi đã nhảy lên ăn mừng sau khi xem bàn thắng đó. Fernandes đã hòa nhập nhanh và trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của MU. Anh ấy là điểm tựa cho đồng đội, tôi hy vọng Fernandes có thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao này", Berbatov nói thêm.

Sau 9 trận đấu cho Man United, Bruno Fernandes ghi dấu ấn với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Về phần Pogba, tiền vệ người Pháp vẫn chưa xác định tương lai tại Manchester United. Mới đây, Pogba và người đại diện muốn tăng lương cho cầu thủ từ mức 300.000 bảng lên 400.000 bảng mỗi tuần để ở lại sân Old Trafford. Hiện tại, Pogba vật lộn với chấn thương mắt cá chân và mới chỉ có thể tập nhẹ cùng đồng đội.

Pogba quyết tâm rời MU với 100 triệu euro từ Juventus

Theo báo chí Italy, kể cả khi Man Utd bày tỏ ý định giữ chân Paul Pogba, tiền vệ này vẫn muốn rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm