Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Fernandes sẽ trở thành huyền thoại của Man United'

Diogo Dalot, hậu vệ Man United đánh giá người đồng hương Bruno Fernandes sẽ trở thành huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ trở thành huyền thoại của Man United. Bruno có những màn trình diễn không thể tin được và tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Anh ấy đang học được nhiều điều tại câu lạc bộ này. Anh ấy là một cầu thủ lớn mà Man United cần có và sẽ giúp đội bóng rất nhiều", Sky Sports dẫn lời Dalot.

bruno fernandes anh 1

Fernandes có sở trường là những cú sút xa bằng mu chính diện. Ảnh: Getty.

"Bruno là một cầu thủ giàu kinh nghiệm dù chỉ mới 25 tuổi. Anh từng chơi bóng ở Italy, Bồ Đào Nha và là đội trưởng của Sporting Lisbon. Anh ấy luôn biết rõ những gì mình đang làm", Dalot nói thêm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man United đã bỏ ra 55 triệu euro để đưa Fernandes về sân Old Trafford. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. Anh đẩy Andreas Pereira và Jesse Lingard lên băng ghế dự bị.

Sau 5 trận ở Premier League, anh đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Man United. Trong cuộc đối đầu Everton, Fernandes có cú sút xa trái phá, hạ gục thủ thành Jordan Pickford để giữ lại 1 điểm cho "Quỷ đỏ". Đến trận derby Manchester, anh thực hiện pha đá phạt tinh quái để giúp Anthony Martial ghi bàn duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Man United giữ chắc vị trí thứ 5.

Với sự có mặt của Fernandes cũng như án phạt từ UEFA đối với Man City, nhiều người tin rằng Man United có thể giành một suất dự Champions League mùa giải 2020/21.

bruno fernandes anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 29. Đồ hoạ: Viết Tuệ.

Rooney: 'Cầu thủ trẻ cần được dạy cách dùng mạng xã hội'

Cựu tiền đạo Man United cho rằng các cầu thủ trẻ cần được học cách sử dụng mạng xã hội bởi đó là nơi có thể mang lại nhiều rắc rối cho họ.

Những hậu vệ cánh trẻ tuổi nào hay nhất châu Âu?

Ngoài Trent Alexander-Arnold và Aaron Wan-Bissaka, 2 cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ, bóng đá châu Âu còn chứng kiến nhiều hậu vệ trẻ khác chơi nổi bật ở mùa giải này.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm