Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus cho MU 2 sự lựa chọn trong vụ Pogba

Juventus sẵn sàng dùng một cầu thủ cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba từ Man United.

Theo Daily Mail, Juventus là CLB tỏ quyết tâm lớn nhất trong việc chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. “Lão phu nhân” sẽ đàm phán lần đầu tiên với điều khoản tiền, cộng thêm một cầu thủ đối với thương vụ Pogba.

Juventus sẽ chi 44 đến 53 triệu bảng, cho MU 2 sự lựa chọn là nhận Paulo Dybala hoặc Miralen Pjanic. Dybala được Transfermarkt định giá 90 triệu euro, Pjanic là 65 triệu euro. Cả 2 ngôi sao đều không còn tầm ảnh hưởng quan trọng ở đội hình Juventus.

Man United anh 1

Pogba không còn tương lai tại MU khi Fernandes tỏa sáng. Ảnh: Getty.

Juventus sẽ cạnh tranh cùng Real Madrid để chiêu mộ Pogba. Nhà đương kim vô địch Serie A khao khát sở hữu Pogba để nâng cấp hàng tiền vệ khi Pjanic, Adrien Rabiot hay Rodrigo Bentancur đều không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Theo AS, Real có thể từ bỏ tham vọng chiêu mộ Pogba khi HLV Zinedine Zidane hài lòng với sự phát triển của Federico Valverde.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, Pogba rời Juventus trở lại MU với giá hơn 100 triệu euro. Tiền vệ người Pháp đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Sau đó, Juventus chiêu mộ Pjanic để thay thế Pogba.

Pogba là ngôi sao số một của MU trong 4 mùa giải qua, song chưa thể hiện phong độ như kỳ vọng của CĐV. Tiền vệ người Pháp liên tục chấn thương và có thái độ thi đấu thất thường. Với màn tỏa sáng của Bruno Fernandes, Pogba giờ đây không còn là cầu thủ MU phải giữ chân bằng mọi giá.

Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng đáng xem như thế nào? Bruno Fernandes chỉ cần một tháng để tạo tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Anh giúp hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" chơi sáng tạo và có thêm giải pháp tấn công từ các pha sút xa.

Pogba trở lại và cơn đau đầu của HLV Solskjaer

Khi Premier League trở lại cũng là lúc Man Utd có sự phục vụ của Paul Pogba. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ phải bố trí tiền vệ người Pháp chơi ở đâu trong đội hình ổn định hiện tại?

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm