Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lảng tránh câu hỏi về Real Madrid

Tiền vệ người Pháp từ chối trả lời khi được hỏi về việc sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

Trên chương trình truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha, khi được hỏi về lý do không đầu quân cho Real Madrid, Paul Pogba cười và trả lời: "Tôi biết điều này (câu hỏi - PV) sẽ đến mà. Tôi đã có mặt ở chương trình này và chỉ muốn nói cảm ơn các bạn. Tôi sẽ tiếp tục kỳ nghỉ của mình. Tôi phải đi ngay thôi vì mọi người đang đợi".

Kể từ khi trở lại Man Utd với mức phí chuyển nhượng kỷ lục hồi 2016, Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng. Song, cầu thủ này lại chơi ấn tượng mỗi khi lên tuyển Pháp. Tại Euro 2020, anh là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Didier Deschamps, nhưng không thể giúp "Les Bleus" tránh khỏi thất bại trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Pogba roi MU anh 1

Pogba chơi thăng hoa nhưng không thể giúp tuyển Pháp tiến sâu tại Euro 2020. Ảnh: Reuters.

"Tôi buồn vì toàn đội không thể đi tiếp. Tôi đã khóc bởi việc dừng bước tại giải là lỗi của chúng tôi. Tuy nhiên, toàn đội biết đó sẽ là một trận đấu đi vào lịch sử bởi ai cũng trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là một bài học cho tất cả. Mọi người đều biết chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu", Pogba chia sẻ.

Tiền vệ người Pháp đóng góp một pha lập công bằng cú sút xa đẹp mắt, giúp "Les Bleus" vươn lên dẫn trước 3-1 ở hiệp hai. Tuy nhiên, thầy trò HLV Deschamps để đối thủ gỡ hòa 3-3, trước khi thất bại ở loạt sút luân lưu vì Kylian Mbappe sút hỏng.

"Mbappe không phải nguyên nhân khiến tuyển Pháp bị loại. Khi chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời, sự mong đợi cũng vì thế cao lên. Mọi người đều kỳ vọng Mbappe sẽ ghi 5 bàn và giành Chiếc giày Vàng Euro 2020 nhưng theo tôi, cậu ấy đã tạo ra cơ hội, làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình trên sân. Đó mới là điều quan trọng nhất", tiền vệ khoác áo Man Utd khẳng định.

Hợp đồng của tiền vệ người Pháp và Man Utd sẽ hết hạn vào hè 2022. Việc gia hạn vẫn chưa được đội chủ sân Old Trafford xúc tiến. Tuy nhiên, theo ESPN, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang lo ngại Pogba sẽ ở lại nước Anh một năm trước khi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba roi MU anh 2
Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Pogba vào đội hình hay nhất vòng 1/8 Euro

Tuyển Pháp bại trận tại vòng 16 đội Euro nhưng cá nhân Paul Pogba vẫn có màn trình diễn ấn tượng.

Pogba châm ngòi cuộc khẩu chiến ở tuyển Pháp

Paul Pogba phải nhận những lời chỉ trích sau trận thua của tuyển Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm