Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba châm ngòi cuộc khẩu chiến ở tuyển Pháp

Paul Pogba phải nhận những lời chỉ trích sau trận thua của tuyển Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Metro dẫn nguồn từ L’Equipe cho biết Pogba tranh cãi với Adrien Rabiot sau trận đấu giữa tuyển Pháp và Thụy Sĩ. Ngược lại, tiền vệ của Man United bị đồng đội Benjamin Pavard chỉ trích vì tỏ ra hời hợt trong việc hỗ trợ phòng ngự.

“Họ thường xuyên xúc phạm nhau. Pogba tức giận với Rabiot. Ở Euro 2020, Pogba có những màn trình diễn tuyệt vời. Tuy nhiên, anh luôn tỏ ra tệ hại trong việc phòng ngự”, nhà báo Sebastien Tarrago của tờ L’Equipe cho biết.

“Pogba thậm chí còn không hài lòng với hệ thống chiến thuật của HLV Didier Deschamps. Toàn đội được yêu cầu chơi an toàn để bảo vệ tỷ số 3-1. Song, Pogba muốn tuyển Pháp tiếp tục tấn công. Mọi chuyện diễn ra rất căng thẳng”, Tarrago tiết lộ thêm.

Paul Pogba anh 1

Pogba và Rabiot tranh cãi gay gắt sau trận gặp tuyển Thụy Sĩ. Ảnh: Getty Images.

Tình hình nội bộ của tuyển Pháp đang thu hút sự quan tâm rất lớn. Tờ L’Equipe cho biết sau khi phải nhận bàn thua thứ 3, trung vệ Rafael Varane còn buông lời trách móc Pavard, và hậu vệ của Bayern Munich ngay lập tức hướng sự chỉ trích sang Pogba.

Khi trận đấu kết thúc, chỉ có một mình Lucas Digne đến an ủi Kylian Mbappe, người thực hiện không thành công lượt sút trong loạt luân lưu. Những hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định rằng tuyển Pháp rất đoàn kết của thủ môn Hugo Lloris.

Trong trận đấu diễn ra ở National Arena (Romania), tuyển Pháp dẫn trước Thụy Sĩ với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, sự chủ quan khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp. Bước vào loạt penalty cân não, “Les Bleus” (biệt danh của tuyển Pháp) gục ngã với tỷ số 4-5 và dừng bước ở vòng 1/8.

Mourinho: 'Tuyển Pháp thỏa mãn quá sớm' Cựu huấn luyện viên Tottenham cho rằng thái độ thi đấu và quyết định thay người không hợp lý khiến tuyển Pháp phải trả giá trong ngày bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội Euro 2020.

Bạn gái người mẫu của Kylian Mbappé và dàn cầu thủ tuyển Pháp

Bạn gái, vợ của nhiều cầu thủ Pháp theo đuổi gu thời trang sành điệu và tôn đường cong cơ thể.

Sự trở lại của Benzema khiến tuyển Pháp phải trả giá

Nhà báo Philippe Sanfourche khẳng định HLV Didier Deschamps sai lầm khi gọi tiền đạo Karim Benzema trở lại tuyển Pháp để tham dự kỳ Euro năm nay.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm