Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pocky chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn

Thương hiệu bánh que Pocky phối hợp Operation Smile tổ chức chương trình “Say Pocky - Nụ cười sẻ chia” dành cho trẻ em kém may mắn, bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch.

Pocky Day - ngày 11/11 hàng năm là sự kiện truyền thống của thương hiệu bánh que chocolate Pocky đến từ công ty Ezaki Glico được nhiều bạn trẻ Nhật Bản yêu thích. Trong ngày này, mọi người sẽ tặng nhau những “nụ cười Pocky” vui vẻ như một cách kết nối và lan tỏa hạnh phúc.

Lần đầu tiên chào đón Pocky Day tại Việt Nam, Công ty Ezaki Glico mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực trong cộng đồng, chung tay mang nụ cười đến những trẻ em khiếm khuyết thông qua chương trình “Say Pocky - Nụ cười sẻ chia”.

Pocky anh 1

Pocky Day là ngày giới trẻ Nhật Bản lan tỏa nụ cười hạnh phúc.

Chương trình do Operation Smile và Pocky tổ chức trên mạng xã hội diễn ra từ 1/11 đến 11/11. Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ ảnh nụ cười, đổi thành avatar trên tài khoản Facebook cá nhân hoặc thể hiện video Tiktok kèm hashtag #PockyxOperationSmile. Với mỗi hashtag được chia sẻ, Pocky sẽ quyên góp 11.000 đồng cho tổ chức Operation Smile. Tổng số tiền gây quỹ tối đa là 200 triệu đồng, tương đương hơn 22 ca phẫu thuật nụ cười.

Diễn Viên Diệu Nhi cùng dancer Quang Đăng đã nhận lời mời làm đại sứ đồng hành cùng chương trình. Hai nghệ sĩ trẻ cho biết họ cảm thấy hạnh phúc khi được chung tay chia sẻ nụ cười ý nghĩa và sẽ kêu gọi mọi người cùng tham gia chương trình.

Theo đại diện Pocky, đây là món quà ý nghĩa thể hiện tinh thần “Chia sẻ hạnh phúc” trong ngày Pocky Day nhằm lan tỏa lòng yêu thương đến cộng đồng, giúp trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch có thể lấy lại nụ cười hồn nhiên, trong sáng.

Pocky anh 2

Diễn viên Diệu Nhi hưởng ứng chương trình ý nghĩa này.

Bà Hương Giang, Quản lý Phát triển Operation Smile bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sự chung tay của thương hiệu Pocky. Đồng thời, Operation Smile mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn về chiến dịch này đến từ các cá nhân, cộng đồng.

Pocky anh 3

Chương trình nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ Việt.

Poky là nhãn hiệu bánh que chocolate của Nhật Bản, vừa được Guiness công nhận là sản phẩm bánh phủ kem bán chạy nhất thế giới [KH gửi nguồn chứng minh]. Với chất lượng thơm ngon và thông điệp tích cực “sẻ chia hạnh phúc”, Pocky mong muốn đem đến cho giới trẻ Việt Nam những khoảnh khắc vui vẻ và lan tỏa tinh thần sẻ chia hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà.

Operation Smile là tổ chức phi chính phủ quốc tế của Mỹ, có mặt tại Việt Nam vào tháng 2/1989. Trải qua 31 năm hoạt động, Operation Smile Việt Nam đã thực hiện phẫu thuật và điều trị cho hơn 60.000 trẻ em bị dị tật hàm mặt trên khắp cả nước.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm