Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino chỉ ra ứng viên vô địch tại Champions League

HLV Pochettino tiết lộ với báo chí rằng Barcelona là đội bóng có khả năng lớn nhất vô địch Champions League mùa này. Đây là tin không vui dành cho người hâm mộ của Man United.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói rằng: “Barca là đội có khả năng lớn nhất để vô địch Champions League mùa giải năm nay. Họ có những cầu thủ xuất sắc, những cầu thủ phi thường và đặc biệt họ có một thiên tài”.

"Messi thật khác biệt. Cậu ấy làm những việc mà chẳng ai ngờ đến và khiến mọi người phải bất ngờ hết lần này cho tới lần khác. Điều khiến tôi ngạc nhiên đó là sự ổn định. Cậu ấy thể hiện điều đó ở mọi trận đấu, dù lịch thi đấu có là 3 hay 4 ngày một trận trong suốt hơn 10 năm vừa qua”, Pochettino ca ngợi Messi.

Pochettino du doan Barca vo dich Champions League anh 1
HLV Pochettino đánh giá cao vai trò của Messi tại Barca. Ảnh: Getty Images.

Theo huấn luyện viên của Tottenham, Barcelona là đội vượt trội hơn hẳn các đội còn lại tại tứ kết Champions League. Họ hạ gục Lyon tới 5-1 tuần trước để bước vào tứ kết, nơi mà Manchester United sẽ là đối thủ.

Trong trận đấu với Lyon, Messi đã đóng góp hai bàn, đến cuối tuần anh lại giúp Barca chiến thắng trên sân của Real Betis bằng một cú hat-trick. Pochettino dùng từ “thiên tài” để miêu tả Messi và cầu thủ người Argentina cũng là lí do vì sao mà ông nghĩ Barca vượt trội hơn phần còn lại.

Huấn luyện viên của Tottenham cũng thừa nhận rằng ông muốn có một cầu thủ như Messi trong đội hình. Ông nói: “Tôi thật may mắn khi được chứng kiến Messi thi đấu cũng như được đối đầu với cậu ấy. Sẽ là nói dối khi không muốn một cầu thủ như thế trong đội”.

Mặc dù Spurs để thua 2-4 trước Barca ở Wembley tại vòng bảng, cựu huấn luyện viên Espanyol không hề e sợ nếu phải đối đầu với Barca trong trận chung kết Champions League mùa này.

Barcelona sẽ hành quân đến sân Old Trafford để chơi trận tứ kết lượt đi với Manchester United vào ngày 10/4. Pochettino cho rằng "Quỷ đỏ" là một câu lạc bộ “được xây dựng để tạo nên những điều vĩ đại” nhưng Barca hiện tại lại đi trước một bước.

HLV Pochettino: 'Barca ở đẳng cấp bên trên MU' Chiến lược gia người Argentina Mauricio Pochettino đánh giá cao đoàn quân của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng vẫn cho rằng Barcelona là đội bóng ở đẳng cấp khác.

Messi cứ đá thế này, MU không thể lạc quan tếu

Cú hat-trick của Lionel Messi vào lưới Real Betis là lời cảnh báo thực sự tới MU của Ole Solskjaer trước thềm trận tứ kết Champions League với Barcelona.

Nguyễn Cao Duy

Bạn có thể quan tâm