Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' UFC ca ngợi chiến tích của HLV Solskjaer

Trong buổi phát biểu với FIFA, Conor McGregor cho biết hâm mộ Man United và bất ngờ trước những bước nhảy vọt của đội bóng dưới thời HLV Solskjaer.

Niềm đam mê trong cuộc đời của Conor McGregor là trở thành tay đấm số một thế giới. Tuy nhiên, tuổi thơ đã trang bị cho anh tình yêu với bóng đá, đặc biệt là Manchester United.

Chia sẻ với FIFA gần đây, tay đấm UFC cho biết: "Man United là đội bóng của tôi. Vài ngày trước, tôi tình cờ nhìn thấy bức ảnh năm lên 8, mặc chiếc áo nổi tiếng của MU. Đó là chiếc áo mà tôi mua bằng số tiền được tặng. Tôi bị chú ý bởi sự thành công và tinh thần thi đấu của đội bóng, mọi người đã vây quanh họ".

Mcgregor ca ngoi Man United va Solskjaer anh 1
McGregor (bên phải) mặc áo của Manchester United khi lên 8 tuổi. Ảnh: Daily Mail.

Man United có những bước nhảy vọt dưới thời dẫn dắt của HLV Solskjaer, và McGregor tin rằng ông ấy sẵn sàng để gắn bó lâu với đội bóng: "Solskjaer là một người đặc biệt, và tôi nghĩ ông ấy làm những điều phi thường với MU. Họ phải trao cho HLV Solskjaer công việc lâu dài".

HLV Solskjaer bắt đầu dẫn dắt "Quỷ đỏ" từ ngày 19/12/2018. Dưới thời của vị huấn luyện viên người Na Uy, Man United thi đấu tổng cộng 19 trận, có 14 chiến thắng trên mọi đấu trường.

"Bạn có thể cảm thấy tự hào và niềm say mê của ông ấy dành cho đội bóng. Paul Pogba và Marcus Rashford là những nhân tố nổi bật. Họ còn trẻ, tự tin và dũng cảm", tay đấm UFC cho biết.

Conor McGregor đang tích cực tập luyện cho màn tái xuất sau án cấm thi đấu 6 tháng vì tội tấn công xe chở Khabib Nurmagomedov vào tháng 4/2018. "Gã điên" UFC mới đây cũng bị bắt tại Mỹ vì hành vi đập vỡ điện thoại của một người khi đang cố chụp lén anh.

Tay đấm này sau đó bị cảnh sát bang Miami, Mỹ truy tố về 2 tội danh là cướp có vũ trang và hành vi phạm tội hình sự. Dù vậy, McGregor đã nộp phạt 12.500 USD để được tại ngoại.

Conor McGregor ném ghế về phía xe chở các võ sĩ UFC McGregor mất kiếm soát sau buổi họp báo ngày 5/4 của UFC.

'Gã điên' UFC McGregor bị bắt vì cướp có vũ trang

Cảnh sát tại Miami, Mỹ đã bắt giữ khẩn cấp siêu sao UFC Conor McGregor vì 2 tội nghiêm trọng là cướp có vũ trang và hành vi phạm tội hình sự.

Tiến Đạt (Theo: Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm