Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' UFC McGregor bị bắt vì cướp có vũ trang

Cảnh sát tại Miami, Mỹ đã bắt giữ khẩn cấp siêu sao UFC Conor McGregor vì 2 tội nghiêm trọng là cướp có vũ trang và hành vi phạm tội hình sự.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 11/3 (giờ địa phương) tại tòa nhà 4400, đường Collins Avenue bên ngoài khách sạn Fontainebleau Miami Beach. Lúc này, một người đàn ông đang đi trên đường với chiếc điện thoại. Khi nhìn thấy McGregor, anh ta dùng điện thoại để chụp hình siêu sao người Ireland.

Theo một báo cáo của cảnh sát, McGregor nổi giận vì có người chụp lén hình mình: "Nạn nhân cố gắng chụp ảnh McGregor bằng điện thoại di động. Bị cáo tiến lại gần, dùng tay hất văng điện thoại rồi giẫm lên nhiều lần, sau đó nhặt chiếc điện thoại lên và lấy đi luôn".

Ga dien UFC McGregor bi bat vi cuop dien thoai anh 1
McGregor được bảo lãnh ra tù tại Miami. Ảnh: Mega Agency.

McGregor sau đó bị bắt tạm giam và chuyển đến nhà tù Miami-Dade. Theo giám định, chiếc điện thoại của nạn nhân có trị giá hơn 1.000 USD. Vì thế, tay đấm UFC bị truy tố về 2 tội danh là cướp có vũ trang và hành vi phạm tội hình sự.

Để được tại ngoại, McGregor nộp phạt 12.500 USD. Sau khi ra khỏi nhà tù, tay đấm này đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: "Kiên nhẫn trong thế giới này là đức tính mà tôi tiếp tục cần học hỏi. Tôi yêu quý người hâm mộ rất nhiều. Cảm ơn các bạn".

Năm ngoái, McGregor đã bị 1 tòa án phạt phải đi dọn dẹp nhà thờ để tránh ngồi tù vì tội tấn công xe bus chở Khabib Nurmagomedov. Tay đấm này bị cấm thi đấu UFC trong 6 tháng và bị phạt 50.000 USD.

Những ngày qua, McGregor đi nghỉ cùng gia đình ở Florida trước khi trở lại võ đài. Tại đây, tay đấm này tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 60 cho người mẹ Margaret trong biệt thự Versace Mansion. Ngoài ra, Mcgregor mạo hiểm khi chụp ảnh cùng những chú cá sấu.

Conor McGregor ném ghế về phía xe chở các võ sĩ UFC McGregor mất kiếm soát sau buổi họp báo ngày 5/4 của UFC.

McGregor thách đấu thần đồng kickboxing Nhật Bản

Sau khi chứng kiến đối thủ Mayweather dễ dàng hạ gục Tenshin Nasukawa chỉ sau hơn 2 phút, Mcgregor đã có lời thách đấu đến võ sĩ 20 tuổi người Nhật Bản.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm