Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần đồng' kickboxing Nhật Bản tung cú đá hạ gục đối thủ

Ngày 10/3, tại sự kiện RISE World Series hạng 58 kg, Tenshin Nasukawa đã có một cú đá đẹp mắt đánh bại đối thủ người Argentina là Federico Roma.

Sau trận đấu đáng thất vọng trước huyền thoại boxing thế giới Floyd Mayweather trong sự kiện RIZIN, tay đấm 20 tuổi người Nhật Bản đã có màn tái xuất ấn tượng trong trận đấu thuộc sự kiện RISE World Series ở hạng 58 kg được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

Tay đấm được mệnh danh là "thần đồng" kickboxing Nhật Bản trở lại thi đấu ở nội dung sở trường đã thể hiện được sức mạnh vốn có. Trước đối thủ không mấy tên tuổi là Federico Roma (Argentina), Tenshin không bung nhiều sức trong 2 hiệp đầu.

Tenshin Nasukawa ha knock-out doi thu Roma anh 1
Tenshin Nasukawa tạo thế một chiến binh ninja trước khi hạ gục đối thủ.

Sang hiệp thi đấu thứ 3, sau khi làm đối thủ choáng váng, Tenshin đã tạo dáng như một chiến binh ninja trước khi tung cú đá bánh xe (cartwheel kick) để kết liễu đối thủ.

Sau chiến thắng, tay đấm người Nhật Bản chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội. Anh viết: "RISE World Series vòng đầu tiên. Tôi có thể giành chiến thắng knock-out một cách an toàn. Tôi bình tĩnh và chiến đấu tốt hơn bình thường. Điểm đến tiếp theo là Osaka. Tôi đang trở nên mạnh mẽ và sẽ trở lại. Kickboxing là tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã cổ vũ tôi".

Với chiến thắng này, Tenshin Nasukawa tiến vào bán kết sự kiện RISE hạng 58 kg. Võ sĩ Nhật Bản cũng dự kiến sẽ quay trở lại vòng đấu của RIZIN vào ngày 21/4. Đối thủ cho sự trở lại tại RIZIN vẫn chưa được nêu tên, mặc dù Mayweather đã nói Tenshin sẽ chiến đấu với học trò của mình là Gervonta Davis.

Ngoài Gervonta Davis, một ứng viên tiềm năng khác là nhà vô địch UFC Conor McGregor, khi tay đấm này đã gửi lời thách đấu đến Tenshin. Dù vậy, nhiều khả năng trận đấu tới sẽ không được tổ chức theo luật kickboxing thuần túy vì ai cũng hiểu được sự nguy hiểm của ngôi sao trẻ đến từ Nhật Bản.

Tenshin Nasukawa hạ knock-out Federico Roma Tay đấm trẻ người Nhật Bản Tenshin Nasukawa đã có trận thắng đẹp mắt bằng một đòn đá khiến đối thủ Federico Roma gục xuống sàn đấu.

McGregor thách đấu thần đồng kickboxing Nhật Bản

Sau khi chứng kiến đối thủ Mayweather dễ dàng hạ gục Tenshin Nasukawa chỉ sau hơn 2 phút, Mcgregor đã có lời thách đấu đến võ sĩ 20 tuổi người Nhật Bản.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm