Tháng gia đình thêm ấm áp với món quà trang sức thay lời yêu thương
Tháng 6 là dịp tình thân thêm gắn kết bền chặt qua những ngày đặc biệt: Quốc tế Thiếu nhi, Ngày của cha, Ngày gia đình Việt Nam.
12 kết quả phù hợp
Tháng 6 là dịp tình thân thêm gắn kết bền chặt qua những ngày đặc biệt: Quốc tế Thiếu nhi, Ngày của cha, Ngày gia đình Việt Nam.
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Theo PNJ, sức mua chưa hồi phục trong khi Tết Nguyên đán và ngày vía Thần Tài rơi vào tháng 2 đã khiến doanh thu và lãi ròng tháng đầu năm giảm mạnh.
Với mục tiêu doanh thu thuần đạt 35.598 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 1.937 tỷ đồng, PNJ đã thực hiện gần 83% chỉ tiêu doanh thu và hơn 89% kế hoạch lợi nhuận.
Nhà bán lẻ vàng bạc, trang sức TP.HCM đã ghi nhận khoản lãi sau thuế 970 tỷ đồng sau 5 tháng đầu năm, thấp hơn 3,5% so với cùng kỳ nhưng đã thực hiện phân nửa kế hoạch cả năm.
Nhà bán lẻ trang sức này vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng trên mức nền cao kỷ lục năm ngoái, mở mới 20-25 cửa hàng trong bối cảnh sức mua chung suy giảm.
Nhà bán lẻ trang sức lớn tiếp tục lập đỉnh lợi nhuận với gần 750 tỷ đồng, nhờ tối ưu hóa tồn kho và điều chỉnh chiến lược về cơ cấu hàng hóa.
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất thị trường vẫn duy trì lợi nhuận tăng trưởng dương trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng nhờ thay đổi cơ cấu hàng hóa.
Công ty báo lãi 1.340 tỷ đồng sau 9 tháng kinh doanh, mức lợi nhuận cao kỷ lục của đại gia bán hàng trang sức này.
Đại gia bán lẻ trang sức còn ghi nhận lợi nhuận sau thuế 8 tháng đầu năm cao gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành hơn 94% kế hoạch năm.
Mặc dù có sự tăng trưởng chậm lại, công ty bán lẻ trang sức vẫn lãi khoảng 1.167 tỷ đồng sau 7 tháng, thực hiện 88% mục tiêu kinh doanh cả năm.
Ông lớn bán lẻ vàng bạc ghi nhận lãi bán niên 1.088 tỷ đồng, cao gấp rưỡi cùng kỳ và hoàn thành hơn 82% kế hoạch cả năm nhờ sức mua tăng vọt sau đại dịch.