Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique và Shakira - cặp sao có IQ 140

Trước khi rạn nứt, Pique và Shakira là biểu tượng đẹp về tình yêu trong làng túc cầu. Cả hai không thua kém nhau về độ nổi tiếng, ngoại hình lẫn chỉ số IQ.

Pique ngoai tinh anh 3

Trong 11 năm chung sống, Gerard Pique và Shakira không ít lần trải qua tin đồn rạn nứt. Sự việc Pique ngoại tình lần này được xem là giọt nước tràn ly. Hôn nhân của họ không thể cứu vãn. Chuyện đường ai nấy bước chỉ là sớm muộn.

Pique ngoai tinh anh 4

Trước khi tan vỡ, cả hai từng là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Chàng trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Bộ đôi không kết hôn nhưng có chung hai đứa con là Milan (2013) và Sasha (2015). Điều thú vị là Gerard Pique và Shakira trùng hợp về ngày, tháng sinh (2/2), chỉ khác năm.

Pique ngoai tinh anh 5

Không chỉ tương xứng về ngoại hình, độ nổi tiếng, Gerard Pique và Shakira còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao (Shakira 140, Pique 170). Dù bận rộn, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho hai con. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Hello, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể cho các con. Tình yêu thương là nền tảng của mọi thứ. Gia đình là điều quan trọng nhất với tôi".

Pique ngoai tinh anh 6

Chủ nhân hit Waka Waka nổi tiếng là người thông minh, chăm chỉ. Cô thông thạo bốn ngoại ngữ, gồm Bồ Đào Nha, Tiếng Anh, Italy và Pháp. Shakira kể cô thường mất hai năm để học một thứ tiếng mới. Năm 2021, nữ ca sĩ đậu chứng chỉ khóa học triết học cổ điển Platon của Đại học Pennsylvania. Đây là khóa học online mà nữ ca sĩ theo đuổi trong 4 tuần giãn cách xã hội.

Pique ngoai tinh anh 13

Không kém cạnh vợ ca sĩ, trung vệ Pique nổi tiếng là người thông minh trong làng bóng đá thế giới. Anh có chỉ số IQ lên tới 170, cao hơn cả Einstein. Trong quá khứ, chân sút người Tây Ban Nha có chỉ số IQ là 140. Tuy nhiên, ở cuộc phỏng vấn gần nhất với La Vanguardia, ông Joan Pique, cha của trung vệ nhấn mạnh con trai mình đã làm lại bài kiểm tra IQ và đạt chỉ số mới là 170.

Khán giả tranh luận khi Johnny Depp thắng vụ kiện phỉ báng

Hai luồng tranh cãi nổ ra khi tài tử thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Fan của Depp cho rằng tài tử xứng đáng với phán quyết từ bồi thẩm đoàn.

Johnny Depp nghe tin thắng kiện Amber Heard khi ở quán rượu

Thời điểm nhận kết quả chiến thắng trong vụ kiện phỉ báng, Johnny Depp đang có mặt tại quán rượu ở Anh.

Những con số kỷ lục trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard về tội phỉ báng diễn ra trong 6 tuần. Hai bên trải qua 24 phiên đối tụng và 100 giờ nghe lời khai từ phía nhân chứng.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm