Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique cười tươi sau ngày bị CĐV sỉ nhục ở đội tuyển

Tạm thời không phải chịu thái độ hằn học và quá khích của CĐV, trung vệ Gerard Pique tỏ ra thư giãn trong buổi tập hôm 3/10.

vong loai World Cup anh 1
Rút kinh nghiệm từ buổi tập hôm 2/10 diễn ra giữa không khí thù địch nặng nề, lãnh đạo ĐT Tây Ban Nha quyết định đóng kín buổi tập hôm 3/10, không cho CĐV vào sân để tạo tâm trạng thoải mái cho tuyển thủ. Không khí yên bình được trả lại, Gerard Pique tỏ ra thư giãn và vui vẻ bên cạnh các đồng đội.
vong loai World Cup anh 2
Trung vệ sinh năm 1987 tỏ ra thoải mái khi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Albania, diễn ra rạng sáng 7/10 theo giờ Việt Nam. Chiến thắng sẽ đưa Tây Ban Nha đặt một chân đến nước Nga.
vong loai World Cup anh 3
Đại diện LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định Pique là trụ cột của đội và anh sẽ không rời đội tuyển, trừ khi dính chấn thương. Một người con của xứ Catalan, tiền vệ Sergio Busquets cũng cam kết phục vụ "Cơn cuồng nộ màu đỏ" thêm nhiều năm nữa.
vong loai World Cup anh 4
Không bị làm phiền bởi đám đông CĐV hằn học, buổi tập của nhà cựu vô địch World Cup diễn ra vui vẻ.
vong loai World Cup anh 5
Với động thái dọa bỏ ĐTQG và đặc biệt là sự ủng hộ dành cho nền độc lập xứ Catalan, Pique đã nhận về ác cảm từ đông đảo người hâm mộ. Nhưng chưa hết, mối quan hệ giữa anh và nhiều đồng đội tại La Roja, đặc biệt đội trưởng Sergio Ramos cũng trở nên xấu hơn bao giờ hết. Theo thông tin của báo giới Tây Ban Nha, Ramos, đội trưởng Real Madrid không hài lòng chút nào với phát ngôn của Pique. Hiện tại, giữa Pique và Ramos vẫn duy trì trạng thái "chiến tranh lạnh".
vong loai World Cup anh 6
Ở buổi tập chiều tối thứ hai 2/10 (tập mở), khoảng 1.500 CĐV có mặt tại sân tập Las Rozas (Madrid) đã ném về phía Pique sự thù địch đáng sợ. Hàng loạt khẩu hiệu, biểu ngữ miệt thị như "Pique cút khỏi đội tuyển" giăng khắp khán đài. Ngay khi trung vệ Barcelona bước ra sân, đám đông CĐV la ó ầm ĩ, sau đó đồng thanh hô: "Pique, thằng tạp chủng, Tây Ban Nha là quốc gia của mày". Buổi tập diễn ra trong không khí u ám và chỉ kéo dài 25 phút.
vong loai World Cup anh 7
Xếp hạng bảng G vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Pique bị lăng mạ ở đội tuyển sau vụ ủng hộ Catalan ly khai

Trung vệ của Barca bị CĐV chửi bới thậm tệ khi ra sân tập cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm