Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern chọn người cũ Barcelona thay Ancelotti?

Louis van Gaal có thể trở thành HLV "chữa cháy" cho Bayern Munich lúc này, nhưng xa hơn, "Hùm xám" đang nhắm tới Luis Enrique.

Tin từ Sport1 cho biết Bayern sẽ họp bàn với HLV Luis Enrique trong hôm nay (giờ Đức). Như vậy, nhiều khả năng cựu chiến lược gia Barca sẽ trở thành ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng đội bóng Đức. Tuần rồi, Bayern sa thải HLV Carlo Ancelotti chỉ sau hơn 1 năm hai bên bắt tay hợp tác.

Vừa qua, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern có buổi ăn trưa cùng Pep Guardiola, HLV một thời Bayern và đang dẫn dắt Man City. Truyền thông Đức đồn thổi Ban lãnh đạo "Hùm xám" vẫn giữ quan hệ tốt với Pep, theo đó muốn tham vấn ý kiến nhà cầm quân này về việc chọn tân thuyền trưởng cho CLB.

Bayern chon nguoi cu Barcelona thay Ancelotti? anh 1
Pep Guardiola tham vấn cho Bayern chọn Luis Enrique?

Luis Enrique sau khi rời HLV Barca mùa trước vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Vì vậy, khả năng Bayern chọn chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở. Luis Enrique có tài, sở hữu lý lịch toàn điểm "A+" khi từng giúp Barca vô địch Champions League và La Liga....

Ngoài Enrique, một số ứng viên khác như Thomas Tuchel, cựu HLV Borussia Dortmund, Markus Weinzierl, từng dẫn dắt Schalke, hay Ralph Hasenhuttl, đang chỉ đạo Leipzig cũng nằm trong tầm ngắm "Hùm xám" xứ Bavaria.

Liên quan đến nội bộ Bayern, báo chí châu Âu cho biết nguyên nhân HLV Ancelotti mất việc do không quản nổi phòng thay đồ, để cầu thủ  nổi loạn. Nhật báo Bild liệt kê nhóm "phản đồ" lật đổ ghế của HLV Ancelotti gồm Ribery, Robben, Mueller, Robert Lewandowski và Boateng.

Bayern chon nguoi cu Barcelona thay Ancelotti? anh 2
Robben bị nghi "phản thầy" Ancelotti.

Hôm qua, Eurosport cho biết nhiều nhiều cầu thủ Bayern vì bất mãn với cách huấn luyện của HLV Ancelotti đã tự ý dàn xếp tập riêng. Thậm chí, tờ Kicker còn đăng phản ứng của Robben trước những bài tập được HLV Ancelotti áp dụng như sau: "Tập với con trai của tôi tại đội trẻ còn tốt hơn cùng Ancelotti."

Phát biểu này của tiền vệ người Hà Lan nhanh chóng nhận phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ của Bayern.

Highlights Bayern bị Hertha Berlin cầm hòa dù dẫn trước 2 bàn Bayern Munich kiểm soát bóng vượt trội và dẫn 2 bàn trước Hertha Berlin nhưng vẫn không giành được chiến thắng.

Nguyên Trí (Theo AS)

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm