Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Willy Sagnol ra mắt tệ hại trong trận đầu dẫn dắt Bayern Munich

Dẫn trước với tỷ số 2-0, nhưng "Hùm xám" của tân HLV Willy Sagnol vẫn bị cầm hòa đầy thất vọng trước đối thủ chưa từng đánh bại họ trong vòng 8 năm qua.

Highlights Bayern bị Hertha Berlin cầm hòa dù dẫn trước 2 bàn Bayern Munich kiểm soát bóng vượt trội và dẫn 2 bàn trước Hertha Berlin nhưng vẫn không giành được chiến thắng.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 1
Tân HLV Willy Sagnol có trận đầu ra mắt Bayern Munich bằng cuộc hành quân đến sân Olympic của Hertha Berlin, đối thủ chưa từng đánh bại "Hùm xám" kể từ tháng 2/2009 và mới chỉ có 1 trận hòa duy nhất kể từ tháng 12/2007.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 2
HLV người Pháp tạo nên sự khác biệt với người tiền nhiệm Ancelotti khi tung vào sân ngay từ đầu Mats Hummels, Jerome Boateng, Arjen Robben và Franck Ribery, những cầu thủ không có tên trong đội hình chính ở trận thua muối mặt 0-3 trước PSG tại đấu trường Champions League.

Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 3
Sự thay đổi của HLV tạm quyền Willy Sagnol lập tức có được thành quả chỉ sau 10 phút bóng lăn. Trung vệ Mats Hummels bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Bayenrn Munich sau đường chuyền của chuẩn xác của Jerome Boateng.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 4
Mats Hummels ăn mừng cùng các đồng đội. Đây là bàn thắng đầu tiên trung vệ người Đức ghi bàn ở Bundesliga cho Bayern Munich ở mùa giải này.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 5
Phút 16, trọng tài Harm Osmers chỉ tay vào chấm phạt 11 m đối với Bayern. Tuy nhiên, trước sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ đội khách, ông cần sự tư vấn của đội ngũ giám sát kỹ thuật. Quyết định cuối cùng là không có quả penalty cho Hertha Berlin. 

Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 6
Đến phút 49, "Hùm xám" có bàn thằng thứ 2 nhờ công của Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan nhận đường chuyền dài của Corentin Tolisso và thể hiện khả năng tì đè cực tốt của mình để vượt qua hậu vệ Niklas Stark trước khi ghi bàn vào lưới  Hertha Berlin.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 7
Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau bàn thắng của Lewandowski, đội chủ nhà đã có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2 nhờ công của Ondrej Duda.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 8
Tiếp tục sự thăng hoa, đội chủ nhà nhanh chóng có được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 56 nhờ công của Salomon Kalou. Cựu tiền đạo Chelsea tung ra cú dứt điển quyết đoán sau khi hàng phòng ngự Bayern thi đấu không tốt trong pha cản phá quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh trái.

Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 9
Chấn thương của Franck Ribéry ở phút 62 như để tô thêm cho trận ra mắt đáng thất vọng của HLV Willy Sagnol.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 10
Ngôi sao người Pháp rời sân với sự hỗ trợ của các nhân viên y tế. 
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 11
Sau lượt trận thứ 7, Bayern Munich tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 với 14 điểm và kém đội đầu bảng Dortmund 5 điểm.
Dan truoc 2 ban,  Bayern Munich van bi Hertha Berlin cam hoa anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.






Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm