Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghỉ dưỡng thương, Pogba tới Mỹ vui vẻ cùng bạn gái xinh đẹp

Tận dụng quãng thời gian nghỉ dưỡng thương, ngôi sao người Pháp đã bay tới Miami (Mỹ) để vui vẻ cùng cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp.

Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 1
Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp ngôi sao Paul Pogba của Man Utd cùng cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp dạo bước ở thành phố Miami (Mỹ). 
Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 2
Cô bạn gái tóc vàng của Pogba không quá xa lạ, bởi cô đã từng quấn quýt bên ngôi sao người Pháp trong quãng thời gian anh nghỉ dưỡng tại Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 7 vừa qua.

Pogba có bạn gái xinh đẹp khi nghỉ dưỡng tại Mỹ

Ngôi sao người Pháp bị bắt gặp cặp kè cùng bạn gái xinh đẹp trong buổi tập chiều qua (9/7). Cô nàng vui vẻ theo dõi Pogba tập luyện trước khi cả hai cùng ăn tại nhà hàng sang trọng


Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 3
Ngôi sao người Pháp khá kín tiếng trong mối quan hệ này. Kể từ lần gặp nhau hồi tháng 7, đây là lần đầu tiên cánh săn ảnh mới có cơ hội ghi lại hình ảnh của cặp đôi này. Cô bạn gái chưa rõ danh tính vui vẻ cười đùa khi đi cùng Pogba tại thành phố Miami xinh đẹp.
Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 4
Cũng giống như lần gặp nhau hồi tháng 7, bạn gái của Pogba vẫn đeo chiếc vòng cổ với mặt là 2 chữ P lồng, đó là logo thời trang của chân sút người Pháp kết hợp cùng thương hiệu Adidas.
Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 5
Cả hai tình tứ và vui vẻ gặp gỡ người hâm mộ trên đường phố Miami.

Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 6
Trước khi tới Miami nghỉ dưỡng cùng bạn gái, chân sút người Pháp đã bỏ lỡ 5 trận đấu của MU do chấn thương gân khoeo trong cuộc đối đầu với FC Basel tại đấu trường Champions League. Chấn thương này cũng khiến anh không thể góp mặt trong 2 trận đấu của đội tuyển Pháp với Bulgaria và Belarus tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.
Nghi duong thuong,  Pogba toi My vui ve cung ban gai xinh dep anh 7
Trên trang cá nhân, Pogba đã đăng tải video luyện tập và nhảy múa trong thời gian dưỡng thương. Điều đó cho thấy, chấn thương của ngôi sao người Pháp hồi phục nhanh hơn dự kiến và anh sẵn sàng trở lại thi đấu trong thời gian sắp tới.
Pogba thể hiện kỹ năng nhảy múa trong thời gian dưỡng thương Ngôi sao người Pháp cho thấy chấn thương gân kheo gặp phải trong cuộc đối đầu với Basel tại Champions League không quá nghiêm trọng.

Pogba tích cực luyện tập sau chấn thương gân kheo Tiền vệ người Pháp cho thấy chấn thương gân kheo của anh có những chuyển biến tích cực. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm