Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhuộm đỏ đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League

MU đóng góp 4 cầu thủ trong đội hình hay nhất vòng 7 Premier League. “Quỷ đỏ” Manchester thắng thuyết phục 4-0 trước Crystal Palace diễn ra trên sân Old Trafford cuối tuần qua.

MU phu do doi hinh tieu bieu anh 1
Nick Pope (Burnley): Sau chiến thắng 1-0 trước Everton trên sân Goodison Park, đội bóng Burnley leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Thủ môn Pope đóng góp công rất lớn khi thực hiện 4 pha cứu thua trong trận đối đầu Everton.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 2
Antonio Valencia (MU): Tuyển thủ người Ecuador là cầu thủ MU chạm bóng nhiều nhất trong trận đánh bại Crystal Palace 4-0. Anh tiếp tục khẳng định là sự lựa chọn số một bên cánh phải của “Quỷ đỏ” Manchester.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 3
Nacho Monreal (Arsenal): Anh là tác giả của bàn mở tỷ số cho Arsenal trong trận vượt qua Brighton and Hove Albion 2-0. Ngoài ra, Monreal gây ấn tượng khi thực hiện 105 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 97%.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 4
Phil Jones (MU): Tuyển thủ người Anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng thứ hai liên tiếp do trang Goal lựa chọn. Phil Jones là cầu thủ MU thu hồi bóng nhiều nhất với 12 lần và góp phần giúp "Quỷ đỏ" giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 5
Fabian Delph (Man City): Sau khi Benamin Mendy dính chấn thương, huấn luyện viên Guardiola quyết định Delph là sự thay thế bên cánh trái. Anh tắc bóng nhiều nhất trong trận thắng Chelsea 1-0 trên sân Stamford Bridge với 5 lần thành công.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 6
Alex Iwobi (Arsenal): Anh là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal trước Brighton and Hove Albion. Ngoài ra, Iwobi tạo ra 2 cơ hội nguy hiểm.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 7
Marouane Fellaini (MU): Tuyển thủ người Bỉ giúp cổ động viên MU vơi đi nỗi nhớ Paul Pogba. Fellaini lập cú đúp để giúp đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng với Man City.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 8
Kevin de Bruyne (Man City): Trong lần chạm trán đội bóng cũ Chelsea, tiền vệ người Bỉ thực hiện pha ghi bàn đẹp mắt sau cú sút chân trái từ khoảng cách 20 m. De Bruyne giúp Man City thắng cách biệt tối thiểu 1-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 7 Premier League.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 9
Marcus Rashford (MU): Tuyển thủ người Anh tạo ra 4 cơ hội, trong đó 2 đường chuyền được đồng đội chuyển thành bàn thắng. Anh cho thấy xứng đáng có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 10
Harry Kane (Tottenham): Huấn luyện viên của Man City là Pep Guardiola cho rằng "đội bóng của Harry Kane" là một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch mùa này. Anh đang thể hiện phong độ quá ấn tượng khi có thể ghi từ 2 bàn đến 3 bàn mỗi trận. Cuối tuần qua, Harry Kane sút tung lưới Huddersfield Town tới 2 lần trong chiến thắng 4-0 của Tottenham.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 11
Joselu (Newcastle): Anh giúp đội bóng có biệt danh “chích chòe” giữ lại 1 điểm trong trận tiếp đón đối thủ mạnh Liverpool. Trận hòa 1-1 giúp Newcastle tiếp tục có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng sau vòng 7 Premier League khi xếp vị trí thứ 9 với 10 điểm.
MU phu do doi hinh tieu bieu anh 12
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 7. Giải đấu sẽ tạm dừng đến ngày 14/10 để nhường chỗ cho các trận vòng loại World Cup 2018.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm