Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn

HLV Jose Mourinho thừa nhận chấn thương của Paul Pogba nặng hơn dự kiến, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 11 năm nay.

Trong trận đấu với Basel tại lượt trận thứ nhất Champions League, Paul Pogba bất ngờ dính chấn thương sau những nỗ lực tranh chấp bóng và phải rời sân ở phút 20. Theo những thông tin ban đầu, ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace tại vòng 7 Premier League, HLV Jose Mourinho của Man Utd thừa nhận chấn thương của tiền vệ người Pháp nặng hơn so với dự kiến: “Pogba không thể ra sân ở trận đấu với Crystal. Chấn thương của cậu ấy không nhẹ như Valencia hay Jones. Cậu ấy phải nghỉ dài hạn giống như Ibrahimovic và Rojo. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu nữa mới có thể trở lại”.

Theo thông tin từ bộ phận y tế Man Utd, với chấn thương hiện tại, ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới khoảng giữa tháng 11/2017. Nhiều khả năng Paul Pogba có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Old Trafford vào 18/11.

Mourinho xac nhan Pogba nghi dai han anh 1
HLV Jose Mourinho thừa nhận chấn thương của Paul Pogba nặng hơn dự kiến.

Như vậy với chấn thương gặp phải, Paul Pogba đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của "Quỷ đỏ" và sẽ tiếp tục vắng mặt trong 8 trận đấu sắp tới. Trong đó có những trận đấu quan trọng với Liverpool (18/10), Tottenham (28/10) và chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea (5/11).

Ngoài trường hợp chấn thương dài hạn của Pogba, Ibrahimovic và Rojo, HLV Jose Mourinho cũng xác nhận  Phil Jones và Michael Carrick không thể ra sân ở trận tiếp đón Crystal Palace vào tối nay. Trong khi đó, trường hợp của Marouane Fellaini có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Tại Premier League, Man Utd có 16 điểm sau 6 vòng đấu và xếp vị trí thứ 2 sau Man City do kém hơn về hiệu số bàn thắng (+15 so với +19). Nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace, thầy trò HLV Jose Mourinho có nhiều cơ hội giành lại ngôi đầu bảng, bởi tại vòng đấu này, nửa xanh thành Manchester gặp khá nhiều khó khăn khi phải hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea.

Mourinho xac nhan Pogba nghi dai han anh 2
Lịch thi đấu vòng 7 Premier League.
Mourinho xac nhan Pogba nghi dai han anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm