Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique bị lăng mạ ở đội tuyển sau vụ ủng hộ Catalan ly khai

Trung vệ của Barca bị CĐV chửi bới thậm tệ khi ra sân tập cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Pique bi CDV lang ma anh 1
Trên sân tập Las Rozas của ĐT Tây Ban Nha chiều tối 2/9 theo giờ địa phương, Pique hứng chịu cơn thịnh nộ của cổ động viên. Sau trận đấu với Las Palmas ở La Liga cuối tuần qua, Pique bày tỏ lòng ủng hộ với nền độc lập Catalan, đồng thời tuyên bố sẵn sàng giã từ đội tuyển nếu sự xuất hiện của anh trở thành một vấn đề. Chính điều này đã khiến nhiều người hâm mộ ở Tây Ban Nha tức giận.
Pique bi CDV lang ma anh 2
1.500 CĐV đã có mặt để theo dõi buổi tập của "La Furia Roja". Trong số này, rất nhiều người ủng hộ sự toàn vẹn lãnh thổ xứ bò tót, phản đối Catalan ly khai. Thế nên, ngay khi Pique bước ra sân, đám đồng đồng loạt huýt sáo phản đối và buông lời lẽ thoá mạ trung vệ Barcelona: "Pique, đồ tạp chủng, Tây Ban Nha là quốc tịch của mày. Pique, hãy cút khỏi đội tuyển".

Pique bi CDV lang ma anh 3
 Cảnh sát thu giữ một băng-rôn có nội dung: "Pique, thật lòng chúng tôi không muốn anh từ giã đội tuyển. Mà chúng tôi muốn anh bị sút khỏi ĐT cơ. Pique thật kinh tởm". Một băng-rôn khác xuất hiện trên sân Las Rozas: "Mẹ tôi bảo nếu muốn độc lập thì hãy cút ra khỏi nhà".
Pique bi CDV lang ma anh 4
Lạc lõng giữa đám CĐV chửi bới, 1 người hâm mộ thể hiện tình yêu bằng những ký tự trên điện thoại: "Pique, tôi yêu anh".
Pique bi CDV lang ma anh 5
Buổi tập kết thúc chỉ sau 25 phút. Theo AS, tuyển Tây Ban Nha chỉ dự định tập nửa tiếng do các cầu thủ mới căng sức thi đấu hôm cuối tuần. Màn thoá mạ của CĐV cung cấp thêm lý do để nhà cựu vô địch World Cup nghỉ sớm.
Pique bi CDV lang ma anh 6
Đã quen chịu đựng chỉ trích, Pique chẳng bị ảnh hưởng bởi màn thoá mạ của đám đông. Vài trăm cổ động viên lăng mạ chưa "nhằm nhò" so với cảnh hàng chục nghìn CĐV Real huýt sáo, chửi Pique khi anh thi đấu ở Bernabeu.
Pique bi CDV lang ma anh 7
Các cầu thủ Tây Ban Nha hội quân ở trung tâm huấn luyện vào chiều qua theo giờ địa phương. Tây Ban Nha sẽ ra sân thi đấu với Albania lúc 1h45 ngày 7/10. Đến ngày 10/10, "Cơn cuồng nộ màu đỏ" hành quân thi đấu ở Israel trong lượt cuối cùng vòng loại World Cup 2018.
Pique bi CDV lang ma anh 8
Danh sách ĐT Tây Ban Nha.
Pique bi CDV lang ma anh 9
Xếp hạng bảng đấu.



Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm