Routine khai trương flagship store 1.000 m2 tại trung tâm Gò Vấp
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
2.308 kết quả phù hợp
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Trước thực trạng thị trường phức tạp, An Khang có bước đi chiến lược nhằm bảo vệ người tiêu dùng và gia tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh dược phẩm.
Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, người mẫu Minh Tú, fashionista Khánh Linh và nhiều ngôi sao quốc tế cũng sử dụng túi hiệu một cách thoải mái, đựng nhiều món đồ kỳ lạ.
Dù mức độ ảnh hưởng trực tiếp đến dư nợ tín dụng chưa quá nghiêm trọng, nhiều nhà băng trong nước đã chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với biến động mới của thị trường toàn cầu.
Hình thức bán “thuốc cắt liều” dễ khiến người mua bị đội giá hoặc kèm dược phẩm chưa cần thiết. Giữa thực trạng này, nhà thuốc An Khang cam kết không phụ phí, minh bạch sản phẩm.
EVNHANOI cho biết hóa đơn tiền điện của các hộ gia đình có thể tăng vọt trong mùa nắng nóng do nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát tăng cao và thói quen dùng điện thiếu kiểm soát.
Nhiều khách hàng tin theo môi giới đã nộp tiền "chênh" từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng để được mua suất "ngoại giao" nhà ở xã hội. Đến hạn cam kết, khách hàng không được mua căn hộ, tiền cọc cũng...
Ủy ban Chứng khóan Nhà nước xác nhận F88 đã đáp ứng điều kiện là công ty đại chúng theo quy định.
Với giá khởi điểm 800 USD, phiên bản mới của Surface Pro có thiết kế mỏng nhẹ, trang bị nhiều tính năng AI và loại bỏ quạt tản nhiệt.
Sầu riêng và các "tour du lịch sầu riêng" tại Thái Lan từng được khách Trung Quốc yêu thích, nhưng đang dần bị quay lưng.
Lợi nhuận trước thuế quý đầu năm của chuỗi F88 đạt 132 tỷ đồng, tăng 204% so với cùng kỳ, nhờ đà tăng trưởng đồng đều ở cả dư nợ cho vay, giải ngân lẫn doanh thu.
Động thái siết thuế với hàng giá rẻ từ Trung Quốc của Mỹ khiến giới bán lẻ quốc tế lo ngại. Người tiêu dùng Mỹ cũng đối mặt nguy cơ thiệt hại hàng chục tỷ USD.
Kỳ nghỉ Quốc tế Lao động 1/5, núi Thái Sơn (Trung Quốc) đón lượng du khách khổng lồ, tạo nên cảnh chen chúc hiếm thấy, giúp nghề “bạn đồng hành leo núi” bội thu.
Jack Pates thưởng thức 3 chiếc bánh tráng nướng/lần tại chợ đêm Đà Lạt. Nam du khách quốc tịch Anh ghé đến 2-3 quầy hàng tương tự để so sánh độ ngon.
Doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn vặt tại Hà Nam (Trung Quốc) gây tranh cãi khi phát trực tiếp cảnh nhân sự tăng ca. Công ty cho rằng hành động này giúp nâng cao uy tín.
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Dàn đại bác vang trời tại Công viên bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM), đánh dấu sự bắt đầu của màn diễu binh, diễu hành khiến người dân trầm trồ và tự hào.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
Các sự kiện, hoạt động chào mừng đại lễ 30/4 thu hút đông đảo người dân đổ về các quận trung tâm TP.HCM, tuy nhiên việc đặt xe công nghệ không mấy dễ dàng.
Tổng thống Trump ký sắc lệnh hành pháp yêu cầu tất cả tài xế xe tải thương mại tại Mỹ phải thành thạo tiếng Anh, nhằm đảm bảo an toàn giao thông và hiệu quả công việc.