Vì sao chủ tạp hóa nên dùng công cụ quản lý bán hàng từ VinShop?
VinShop không chỉ là trợ lý giúp chủ tạp hóa tăng doanh thu, mà còn giúp giảm gánh nặng quản lý, tối ưu chi phí, thời gian cho công việc kinh doanh.
1.101 kết quả phù hợp
Vì sao chủ tạp hóa nên dùng công cụ quản lý bán hàng từ VinShop?
VinShop không chỉ là trợ lý giúp chủ tạp hóa tăng doanh thu, mà còn giúp giảm gánh nặng quản lý, tối ưu chi phí, thời gian cho công việc kinh doanh.
Vinbus bắt tay Advantech phát triển hệ thống xe buýt điện
Ngày 9/12, VinBus và Advantech VN đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển hệ thống quản lý điều hành xe buýt thông minh.
Thành tỷ phú nhờ một dòng tweet của Kim Kardashian
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Nha Trang tràn lan dự án chậm tiến độ
HĐND tỉnh Khánh Hòa đề nghị UBND tỉnh sớm chỉ đạo rà soát 29 dự án chậm tiến độ ở khu vực phía bắc TP Nha Trang để có biện pháp xử lý dứt điểm.
Bất động sản Thuận An hưởng lợi từ nâng cấp hạ tầng
Sức hút thị trường bất động sản TP. Thuận An tăng nhờ hạ tầng giao thông trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ đầu tư và thi công.
Căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một thu hút chú ý dịp cuối năm
Sự phát triển về kinh tế và các lĩnh vực khác khiến bất động sản Thủ Dầu Một (Bình Dương), trong đó có phân khúc căn hộ cao cấp, được nhiều người dân và nhà đầu tư quan tâm.
Ba anh em ruột cùng thi đấu ở chung kết VBA
Nguyễn Phú Hoàng, Nguyễn Thành Đạt và Nguyễn Thịnh Hưng sẽ cùng Thang Long Warriors đối đầu Saigon Heat ở chung kết VBA 2020.
Những nữ ca sĩ phá vỡ chuẩn mực nhan sắc Hàn Quốc
Jennie, Hwasa, Yeji... không đi theo chuẩn mực vẻ đẹp tại Hàn Quốc nhưng vẫn nổi tiếng bằng sự khác biệt và tài năng âm nhạc.
VinIF và hành trình phát triển khoa học Việt
Với sự đồng hành của quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF), nhiều ý tưởng khoa học lớn dần hiện thực hóa, góp phần “thay da đổi thịt” nền khoa học Việt Nam.
Vincom Mega Mall Smart City có quy mô 68.000 m2
Sắp đi vào hoạt động, Vincom Mega Mall Smart City với quy mô hàng chục nghìn m2 đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư.
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng chi tiền mua công ty nước ngoài
Các chuyên gia đánh giá nhiều doanh nghiệp Việt Nam có nền tảng tài chính tốt, sẵn sàng mua lại các công ty tại thị trường quốc tế để mở rộng kênh phân phối.
Nữ thạc sĩ bỏ phố về quê trồng rau sạch cho người nghèo
Bỏ công việc với thu nhập hàng trăm triệu đồng ở thành phố, chị Lê Ngọc - chủ trang trại An Yên Home - quyết định về quê trồng rau sạch và nuôi thú cưng.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Câu chuyện lớn từ chiếc túi nhỏ
Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.
Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu vốn điều lệ 1 tỷ USD năm 2030
Doanh nghiệp muốn nâng vốn điều lệ lên hơn 1 tỷ USD, vốn hóa hơn 3,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu hơn 300 triệu USD vào năm 2030.
Lệ Quyên làm gương mặt đại diện cho Shynh Group và Shynh Premium
Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cùng tập đoàn này góp phần thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt, phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế.
YOLA nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2020
YOLA vừa được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á 2020 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA).
Nhà văn Deaver được truyền cảm hứng từ điệp viên 007
Nhà văn trinh thám 65 tuổi người Mỹ Jeffery Deaver đã có nhiều chia sẻ với tờ "The Guardian" về sự nghiệp viết lách và các tác phẩm truyền cảm hứng cho ông.
Chiến dịch giữ nhà vệ sinh học đường sạch khuẩn nhận phản hồi tích cực
Cải thiện chất lượng nhà vệ sinh trường học không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình cần sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ cả phía nhà trường lẫn phụ huynh.
Nhãn hàng Shiseido chung tay nâng cao nhận thức về bình đẳng giới
Nhãn hàng Shiseido kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên ra mắt chương trình “Vẻ đẹp đến từ sự thấu hiểu và sẻ chia”.