Tầng lớp triệu phú mới nhất ở Mỹ
Nhiều thợ sửa điện, ống nước và máy sưởi lành nghề tại xứ cờ hoa bỗng "đổi đời" khi nhận khoản tiền kếch xù nhờ làn sóng đầu tư mới của các quỹ tư nhân.
1.819 kết quả phù hợp
Tầng lớp triệu phú mới nhất ở Mỹ
Nhiều thợ sửa điện, ống nước và máy sưởi lành nghề tại xứ cờ hoa bỗng "đổi đời" khi nhận khoản tiền kếch xù nhờ làn sóng đầu tư mới của các quỹ tư nhân.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Lon trà sữa trân châu gây tranh cãi ở ‘Shark Tank phiên bản Canada’
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Siêu xe McLaren W1 'trên cổ tay'
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Báo Ấn Độ gợi ý khách nên mua cà phê ở chợ Bến Thành
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Đông Nam Á đối mặt nguy cơ mất an ninh lương thực vì khí hậu cực đoan
Khi nắng nóng của El Nino vừa dịu đi, những cơn bão của La Nina kéo đến đã đe dọa tình trạng an ninh lương thực ở Đông Nam Á.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Mark Zuckerberg chính thức vào câu lạc bộ 200 tỷ USD
Ông chủ Meta vượt qua cột mốc tài sản đáng mơ ước, gia nhập câu lạc bộ sở hữu khối tài sản ròng hơn 200 tỷ USD cùng Elon Musk và Jeff Bezos.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.