Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Anh có mặt trong top 10 dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 được tổ chức tại Nhật Bản với 66 người đẹp tham gia. Phạm Ngọc Phương Anh được dự đoán có thành tích tốt.

Hoa hau Quoc te anh 1

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 diễn ra tại Nhật Bản. Cũng giống những mùa trước, cuộc thi diễn ra tương đối thầm lặng, không nhiều vòng thi phụ và chỉ kéo dài trong hơn 10 ngày. Chính vì vậy, giới mộ điệu cũng không có nhiều cơ sở để đánh giá ứng viên nặng ký trước chung kết. Danh sách dự đoán chủ yếu dựa trên vẻ ngoài, phong thái và thế mạnh từ trước khi đến Nhật Bản.

Hoa hau Quoc te anh 2

Đang được đặt cược cho vương miện hoa hậu là người đẹp Peru - Tatiana Calmell. Trang Missosology đánh giá cô nổi bật giữa đám đông với phong thái sang trọng và đĩnh đạc. Calmell giữ phong độ từ đầu cuộc thi, thể hiện tốt màn trình diễn áo tắm, vóc dáng cân đối. Theo thông tin từ Angelopedia, cô gái này là người mẫu kiêm diễn viên, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp. Nếu chiến thắng, cô sẽ trở thành người đẹp Peru đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế.

Hoa hau Quoc te anh 5

Đại diện Colombia, Natalia López Cardona, có mặt trong danh sách top 5 của hai chuyên trang sắc đẹp MissosologySash Factor. Cô được đánh giá có gương mặt đẹp, trình diễn ấn tượng. Người đẹp năm nay 23 tuổi, là sinh viên ngành luật. Colombia cũng là quốc gia mạnh, từng thu về ba vương miện Miss International.

Hoa hau Quoc te anh 6

Trước chung kết, ứng viên được đánh giá mạnh nhất khu vực châu Phi là Stephany Amado (Cabo Verde). Giới chuyên môn cho rằng đã đến lúc một người đẹp da màu lên ngôi Hoa hậu Quốc tế, dù Stephany là đại diện đầu tiên của Cabo Verde tham gia sân chơi này. Stephany năm nay 23 tuổi, hoạt động với vai trò người mẫu, thành thạo tiếng Anh. Trước đó, cô chia sẻ kỳ vọng lọt top 10 chung cuộc.

Hoa hau Quoc te anh 9

Hoa hậu Quốc tế Pháp, Maya Albert, được khen thăng hạng trong quá trình thi tại Nhật Bản. Người đẹp 23 tuổi là sinh viên chuyên ngành Tiếp thị kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Quốc gia châu Âu từng lên ngôi một lần vào năm 1976 và lần này có thể chính là cơ hội của Maya Albert.

Trang phục dân tộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 của Phương Anh

Á hậu Phương Anh lựa chọn trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa trạng nguyên với phom dáng áo dài truyền thống.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị chỉ trích

Maria Fernanda Pavisic, gây tranh cãi sau khi đăng video cười cợt ảnh đại diện của một ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ 2022 người Argentina.

Ly Nguyễn

Ảnh: Miss International

Bạn có thể quan tâm