Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phúc Bồ muốn nhảy break dance trong vũ trụ

Cuộc thi “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe đang diễn ra sôi nổi với gần 6.000 lượt đăng ký.

Phúc Bồ muốn nhảy break dance trong vũ trụ

Cuộc thi “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe đang diễn ra sôi nổi với gần 6.000 lượt đăng ký.

Các bạn trẻ nỗ lực kêu gọi bình chọn, tranh nhau từng lượt phiếu bầu để giành lấy cơ hội trở thành phi hành gia. Chương trình dành cho những ai dám khát khao, không ngại thử thách với ước mơ chinh phục không gian. Sân chơi này đã không chỉ thu hút những bạn trẻ muốn khẳng định mình, mà ngay cả những tên tuổi đình đám của cộng đồng cũng muốn một lần được chinh phục vũ trụ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận muốn được gặp chị Hằng

Là một trong những người đăng ký tham gia “tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”, tác giả của Tìm lại bầu trời đã chia sẻ ước mơ chinh phục không gian của mình. Lý do mà anh chàng muốn bay vào vũ trụ là để “gặp chị Hằng”. Vẫn là phong cách hài hước đầy sáng tạo, Nguyễn Hồng Thuận sáng tác hẳn một ca khúc vui nhộn để kêu gọi bình chọn cho mình. Anh cũng đã thể hiện sự khát khao “mãnh liệt” với ước mơ chinh phục không gian của mình khi liên tục kêu gọi fan bình chọn cho mình. Hiện Nguyễn Hồng Thuận đang đứng vị trí 36 trong danh sách bình chọn.

Xem clip vui nhộn do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác kêu gọi bình chọn cho mình được đăng trên Youtube với tiêu đề Thựng sắp bay vào vũ trụ.

DJ /rapper Phúc Bồ - "phi hành gia" nhảy break dance trên vũ trụ

 Là tên tuổi nổi bật trong cộng đồng mạng xã hội , DJ/rapper Phúc Bồ cũng nhanh chóng có mặt trong danh sách tuyển chọn phi hành gia. Anh chàng còn hứa hẹn nhảy break dance trên vũ trụ.

 
 

Đối với những chàng trai, đây chính là cơ hội hiếm có để họ khẳng định cá tính và bãn lĩnh của mình. Phúc Bồ cũng không ngoại lệ, anh vẫn đang tích cực vận động bình chọn cho niềm đam mê của mình. Ý tưởng nhảy break dance ngoài vũ trụ đang giúp anh đứng vị trí 136/ 6.000 trong danh sách bình chọn chỉ sau 1 thời gian ngắn tham gia và hứa hẹn sẽ tiến nhanh tới top 50 của cuộc thi.

Chi Nguyễn muốn mang lại niềm vinh quang tự hào cho phụ nữ

Ước mơ phi hành gia không chỉ dành cho những bạn nam. Rất nhiều cô nàng cá tính chọn sân chơi này là nơi để thể hiện bản thân. Cùng với sự tự tin và ước mơ một lần chinh phục không gian, cô nàng Chi Nguyễn đình đám với chuyến hành trình chạy bộ 5 ngày từ Sài Gòn lên Đà Lạt đã thể hiện sự quyết tâm dành chiến thắng trong cuộc thi này. Chấp nhận sự bất lợi khi phải so kè từng thử thách với nam nhi, niềm tin cháy bỏng của Chi Nguyễn đã giúp cô có mặt trong top 50 người được bình chọn nhiều nhất. Đây cũng là một trong những điều mang lại niềm tự hào cho các bạn nữ.

Rất nhiều các bạn trẻ khác cũng đã đăng ký tham gia cuộc thi Tìm kiếm người Việt nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Sẽ là một lợi thế nếu như thí sinh được nhiều người yêu mến, nhưng điều đó không quyết định hoàn toàn kết quả của cuộc thi ở vòng loại chung ngày. Những gương mặt đang đứng vị trí dẫn đầu trong cuộc thi là những bạn trẻ thể hiện được cá tính mạnh mẽ và tích cực kêu gọi sự bình chọn của cộng đồng.

Bên cạnh việc tham gia cuộc thi trực tuyến, các bạn trẻ cũng có thể tham gia trung tâm tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn trên cả nước: Cần Thơ (25-26/5); TP.Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). Không chỉ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị về không gian vũ trụ, các bạn còn được trải qua những thử thách vô cùng ấn tượng, “độc” và “lạ”. Đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các bạn còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn có một không hai tại Việt Nam như paramotor trong thành phố với sự tham gia cũng những vị khách mời đặc biệt - Trung tướng Phạm Tuân, ca sĩ/diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Trà My Idol, vũ đoàn Hoàng Thông.

Chiến thắng sẽ thuộc về người nào dám khát khao, dám chinh phục và ước mơ đủ lớn để có thể khám phá vũ trụ bao la. Và người đó có phải là bạn?

Cuộc thi Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng ký thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); TP,Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra thể lực và tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học Hàng Không và kiểm tra tiếng Anh tại 1 trung tâm uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế gồm 8 tập, phát sóng trên truyền hình trong tháng 9 và 10. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com.

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm