Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh’

“Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh” của Sage Lavine giúp người đọc khám phá khuynh hướng tự nhiên của phái đẹp trong hợp tác kinh doanh.

Sách Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh chỉ ra rằng các nữ doanh nhân luôn cảm thấy được thúc đẩy, bởi khả năng xây dựng công việc kinh doanh có thể tạo nên những đóng góp mạnh mẽ cho thế giới.

Theo tác giả Sage Lavine, phụ nữ thích trao đi. Và khi chọn cách trao đi cho thế giới thông qua công việc kinh doanh vì những nguyên nhân cao cả hơn là chính bản thân ta, phụ nữ thực sự nhận được nhiều hơn và cải thiện được thu nhập của mình.

Chúng ta có thể thoát khỏi tư duy xem mình như nạn nhân của tiền bạc xưa cũ, và khiến mối quan hệ của mình với tài chính trở nên mạnh mẽ hơn.

Phu nu khuay dao gioi kinh doanh anh 1

Sách Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh. Ảnh: Saigonbooks.

Là phụ nữ, chúng ta phát triển mạnh khi xây dựng các doanh nghiệp trao quyền cho người khác thay vì kiểm soát họ bằng quyền lực.

Các doanh nghiệp phát triển dựa trên sự hợp tác chứ không phải cạnh tranh, và đóng góp hơn là tranh giành. Vì sự quan tâm của chúng ta đối với mọi người xung quanh, ta thu hút nhiều người quan tâm.

Phẩm chất quan tâm, chăm sóc của phụ nữ là cần thiết để giúp chúng ta tái kết nối và chữa lành vết thương gây ra bởi sự cô lập. Chúng ta được trao cho bản năng nuôi dưỡng và chăm sóc lẫn nhau, từ đó chống lại ảnh hưởng của sự cô đơn thời hiện đại.

Tài năng mà phụ nữ sở hữu có thể được "tái sinh", khi mang đến cho khách hàng của mình tình yêu thương và sự quan tâm mà họ khao khát, dù với tư cách là chuyên viên huấn luyện, hay người bán hàng.

Sách Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh không dạy phái đẹp cách thành công trong kinh doanh theo quy tắc của nam giới. Nó là những hướng dẫn cho bạn thành công trong kinh doanh với tư cách một phụ nữ - với bản ngã thực sự của con người bạn - giúp bạn trở thành người đầy ảnh hưởng, thay đổi cách kinh doanh thực sự ngày nay.

Cuốn sách này giúp phái nữ học được các nguyên tắc vượt qua nhiều rào cản khi cố gắng tìm hiểu chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng theo lối đào tạo truyền thống lỗi thời.

Trong thời đại này, chúng ta có cả thế giới bên dưới những đầu ngón tay. Bạn sẽ không phải tái thiết cuộc sống sao cho phù hợp lịch làm việc quá sức bận rộn.

Sống bản lĩnh tạo nên thần thái của phụ nữ

Sách "Sống bản lĩnh theo cách một quý cô" tư vấn cho phụ nữ tìm đến tình yêu đích thực dựa trên sự thật về bản chất của con người.

Thái Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm