Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống bản lĩnh tạo nên thần thái của phụ nữ

Sách "Sống bản lĩnh theo cách một quý cô" tư vấn cho phụ nữ tìm đến tình yêu đích thực dựa trên sự thật về bản chất của con người.

Những quy tắc được đưa ra trong cuốn sách có thể áp dụng cho nhiều đối tượng phụ nữ: Độc thân, đang trong một mối quan hệ, đã kết hôn hay ly hôn.

Theo phân tích của các tác giả Ellen Fein và Sherrie Schneider, ngay từ khi còn nhỏ, những bé gái thường được dạy theo khuôn mẫu lập gia đình để “ổn định cuộc sống”.

Đến tuổi trưởng thành, không ít cô gái mơ mộng về những anh chàng lý tưởng sẽ mang lại cho mình cuộc sống vừa đủ đầy, vừa lãng mạn.

Song ban linh theo cach mot quy co anh 1

Sách Sống bản lĩnh theo cách một quý cô. Ảnh: Chiasemoi.

Hai tác giả thẳng thắn khẳng định đó chỉ là những suy nghĩ ảo tưởng, đem đến sự vỡ mộng và thất vọng cho nhiều phụ nữ. Lồng ngực trái của người đàn ông không phải là nơi an toàn nhất, mà là nơi dễ thay đổi nhất. Cho nên, phụ nữ muốn hạnh phúc, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Sống bản lĩnh theo cách một quý cô chia sẻ quy tắc cần thiết để phụ nữ có thể tìm được một nửa xứng đáng và hạnh phúc là không ngừng hoàn thiện bản thân.

Chúng ta không thể hạnh phúc nếu mình phụ thuộc người khác. Ta càng không thể tìm được người đàn ông xứng đáng nếu không tự hoàn thiện bản thân. Và sẽ chẳng có ai yêu ta nếu chúng ta không tự yêu chính mình.

Những quy tắc cơ bản được trình bày theo một lộ trình mạch lạc, rõ ràng. Bạn đọc nữ sẽ được trang bị những quy tắc khi hẹn hò với người đàn ông nổi tiếng, quay lại với người yêu cũ hoặc hâm nóng tình cảm cho phụ nữ đã kết hôn…

Mỗi cô gái có thể tìm cho mình những quy tắc và cách thức thực hành phù hợp hoàn cảnh, điều kiện của bản thân.

Cuốn sách đề cập kỹ năng này có thể đồng hành cùng các cô gái trên hành trình tìm hướng đi của cuộc đời. Phụ nữ sẽ nhận ra rằng cần phải tự lập và biết phớt lờ những mối quan hệ khiến bạn mất thời gian để rồi không đi đến đâu. Tự trọng chính là chìa khóa hấp dẫn đấng mày râu, cũng là cách sống đầy khí chất.

Sống bản lĩnh như một quý cô chính là hãy đứng dậy và ngẩng cao đầu. Chỉ cần phía trên còn ánh Mặt Trời, bạn vẫn còn có cơ hội tỏa sáng.

Sách giúp phái đẹp tạo phong cách tự tin

Thông qua những cuốn sách, các cô gái tìm được lời giải đáp cho hành trình phát triển tính cách, tài năng để có thể thành công trong cuộc sống.

Thủy Thủy

Bạn có thể quan tâm