Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trái tim phụ nữ hãy luôn dịu dàng

Cuốn sách dành cho phụ nữ mang trong mình sự dũng cảm ở buổi nắng mai và cả nét hiền dịu trong đêm tối để sống giữa trường học cuộc đời tự do, yêu thương.

Thông điệp mà cuốn sách Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng gửi đến là phải độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, không thể mãi sống như loài tầm gửi dựa dẫm, ỷ lại vào đàn ông khiến mình mất tự do, quyền lợi.

Theo tác giả, trong công việc phụ nữ cũng phải cố gắng và dốc sức, dốc lòng như đàn ông nhưng tận sâu trong nội tâm, phụ nữ vẫn là phụ nữ.

Cang manh me,  cang diu dang anh 1

Sách Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng. Ảnh: Bookland.

Là phụ nữ, bạn hãy nhớ rằng không cần thiết phải xù lông, quyết không cúi đầu mới là mạnh mẽ. Sự mạnh mẽ thật sự của phụ nữ chính là tính đàn hồi, độ dẻo dai. Ấy cũng là “trong nhu có cương”, sau khi em xông pha dạn dĩ bên ngoài sẽ trở về với chính mình, mềm mại như nước.

Từng trang viết của Lý Ái Linh xoay quanh chủ đề về cái thiên tính nữ ấm áp, dịu dàng, ngây thơ và chân thành. Theo cô, càng trưởng thành chính là càng chạm đến gần những điều đó.

Tính nữ ấy khiến chúng ta quay trở lại bản thân ở trạng thái nguyên thủy nhất, đánh thức trái tim thiếu nữ đáng giá nhất.

Những món đồ nhỏ nhắn cuốn hút trái tim thiếu nữ đôi khi là chiếc váy ngủ thêu tay, mặt dây chuyền hình trái tim, đôi cúc bọc nhung...

Là phụ nữ, chúng ta không cần cố giấu đi trái tim dễ tan chảy, tâm hồn mong manh dễ cảm động. Hãy cứ nâng niu những sự dịu dàng ấy bằng một nội tâm vững mạnh.

Tác giả đã phân tích rằng trái tim thiếu nữ không phải vô tri một cách ngốc nghếch, cũng không mềm yếu kiểu đáng thương, càng không phải kiểu ngóng trông bạch mã hoàng tử tới.

Trái tim thiếu nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng nên là sự dịu dàng và lương thiện dành cho thế giới này, là sự chân thành và tình yêu nồng nhiệt với cuộc sống.

Lối văn thủ thỉ tâm tình kết hợp những câu chuyện thực tế đã đem đến một bầu không khí gần gũi trên trang viết của Càng mạnh mẽ, càng dịu dàng. Người đọc, đặc biệt là những nữ giới? đang băn khoăn với hành trình của bản thân sẽ tìm thấy ở cuốn sách người bạn tri âm, vừa lắng nghe tâm tình lại vừa thấu hiểu chia sẻ.

Bạn nhận biết được những điểm mạnh cũng như đối diện với những rào cản phát triển của chính mình để rèn luyện nội tâm sáng suốt. Từ đó, bạn hiểu rằng sống là hành trình của chính mình. Hãy cứ mạnh mẽ, hãy cứ dịu dàng, và hạnh phúc.

Sách giúp phái đẹp tạo phong cách tự tin

Thông qua những cuốn sách, các cô gái tìm được lời giải đáp cho hành trình phát triển tính cách, tài năng để có thể thành công trong cuộc sống.

Thanh Anh

Bạn có thể quan tâm