Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên thể thao TP.HCM hạ BHL Đồng Tâm Long An

Sáng 11/1, trong chuyến du đấu ở khu vực miền Tây, CLB phóng viên TP.HCM đã có chiến thắng “ngoạn mục” trước đội bóng BHL CLB Đồng Tâm Long An.

Phóng viên thể thao TP.HCM hạ BHL Đồng Tâm Long An

Sáng 11/1, trong chuyến du đấu ở khu vực miền Tây, CLB phóng viên TP.HCM đã có chiến thắng “ngoạn mục” trước đội bóng BHL CLB Đồng Tâm Long An.

Đây là trận đấu được tổ chức theo ý tưởng của Trưởng đoàn bóng đá ĐTLA Võ Thành Nhiệm. Tuy chỉ là trận giao hữu nhưng đội chủ nhà vẫn làm Cup vô địch cùng cờ lưu niệm, hoa rất hoành tráng. Trận đấu được tổ chức tại đại bản doanh của đội bóng ở Bến Lức, Long An.

Thành phần ra quân của đội chủ nhà gồm HLV trưởng Vital cùng các HLV ở tuyển trẻ cũng như nhân viên của đội bóng. Trong khi đó, CLB phóng viên thể thao TP.HCM là những cây bút quen thuộc tại khu vực phía Nam, gồm cả phóng viên viết, phóng viên truyền hình và phóng viên ảnh.

Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn khi hai bên thi đấu rất tích cực, Fair-play.

Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn. BHL Đồng Tâm Long An dẫu lớn tuổi nhưng là dân chuyên nghiệp nên đã dẫn trước đội khách 3-2 đến tận phút 89. Những tưởng họ sẽ giữ Cup lại nhà thì đúng phút cuối cùng CLB Phóng viên thể thao đã gỡ hòa 3-3, buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá may rủi này,  CLB phóng viên thể thao TP.HCM đã giành được chiếc cúp vô địch sau khi thắng với tỷ số 4-3.

Niềm vui chiến thắng của các phóng viên thể thao và nỗi buồn thua trận của đội chủ nhà.

Ngày mai 12/1, CLB phóng viên TP.HCM sẽ có trận đấu với đội bóng nghệ sĩ TP.HCM của Lý Hải, Nhật Cường, Tấn Beo… trên sân Cao Lãnh ở giải đấu giao hữu gây quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ những cụ già neo đơn và các cựu cầu thủ Đồng Tháp đang gặp khó khăn ở Đồng Tháp.

Bên cạnh đó, BTC cũng sắp xếp để tổ chức trận đấu giữa đội cựu tuyển thủ Đồng Tháp như Tấn Thành, Công Nhậm, Công Minh, Công Lộc… với đội cựu tuyển thủ CA TP.HCM của Huỳnh Đức, Minh Chiến, Liêm Thanh, Bá Hùng, Chí Bảo… Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn tái hiện lại trận cầu lịch sử năm 1996.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm