Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên Hàn Quốc 'săn đón' Xuân Trường

Cuối buổi tập chiều 28/7, khi toàn đội đã lên xe bus về khách sạn, có 3-4 phóng viên Hàn Quốc đến từ KBS, Yonhap News... kéo Xuân Trường nán lại sân Mỹ Đình trả lời phỏng vấn.

Xuân Trường khiêm tốn trả lời truyền thông Hàn Quốc trước trận đấu Tiền vệ thuộc biên chế Gangwon FC cho rằng U22 Việt Nam sẽ học được nhiều kinh nghiệm quý báu từ trận đấu với đội tuyển các ngôi sao K.League lúc 20h hôm nay (29/7).

Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đang khoác áo CLB Gangwon FC thi đấu tại K.League. Đây là lý do tiền vệ mang áo số 6 của U22 Việt Nam được phóng viên Hàn Quốc "săn đón" đặc biệt trước thềm trận đấu diễn ra lúc 20h hôm nay (29/7).

Cuối buổi tập chiều 28/7, khi toàn đội đã lên xe bus về khách sạn, có 3-4 phóng viên Hàn Quốc đến từ KBS, Yonhap News... kéo Xuân Trường nán lại sân Mỹ Đình để trả lời phỏng vấn.

"Đội bóng các ngôi sao K.League là những cầu thủ rất giỏi và có phong độ cao. Họ là những cầu thủ hàng đầu châu Á. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực có một trận đấu đẹp chứ không đặt nặng kết quả thắng, thua", Xuân Trường trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc.

Phong vien Han Quoc san don Xuan Truong anh 1
Phóng viên Hàn Quốc đề nghị phỏng vấn bằng tiếng Hàn, bởi vậy Xuân Trường cần nhờ phiên dịch giúp đỡ. 

Fan nữ tràn xuống sân tặng hoa Văn Toàn trước trận gặp đội K.League

Nhằm động viên các cầu thủ trước trận gặp đội tuyển các ngôi sao K.League, sau buổi tập chiều 28/7, đại diện Hội CĐV Việt Nam có mặt tại sân Mỹ Đình tặng hoa khích lệ toàn đội.

Xuân Trường chia sẻ thêm, trong số 18 ngôi sao Hàn Quốc sang Việt Nam có 2 đồng đội của anh ở Gangwon FC là Lee Keun-ho và Oh Beom-seuk.

"Trong thời gian qua, Keun-ho và Beom-seuk giống như 2 người anh của tôi. Các anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống cũng như chuyên môn trên sân cỏ. Lần này là lần đầu tiên được so tài với các anh là niềm vinh dự cho tôi cũng như các đồng đội U22 Việt Nam", tiền vệ quê Tuyên Quang nói thêm. 

Trước đó, tại buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Hwang Sun-hong nhận xét Xuân Trường là tương lai của bóng đá Việt Nam, bởi ông đã dành thời gian theo dõi tiền vệ này thi đấu tại Incheon United và Gangwon FC. 

"Tôi biết rất rõ về Xuân Trường. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân vượt trội và có kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc. Về thể lực Trường cần cải thiện nhiều, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam cả hiện tại và tương lai", HLV Hwang Sun-hong chia sẻ. 

Phong vien Han Quoc san don Xuan Truong anh 2
Khi đội các ngôi sao K.League đã ra sân tập, Xuân Trường vẫn nán lại trả lời truyền thông Hàn Quốc trước trận đấu U22 Việt Nam vs Đội tuyển các ngôi sao K.League (20h hôm nay, 30/7). 

HLV Hàn Quốc: 'Xuân Trường là tương lai của bóng đá Việt Nam'

Sau khi nghiên cứu về U22 Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển các ngôi sao K.League, ông Hwang Sun-hong nhận xét như vậy về Xuân Trường, cầu thủ đang khoác áo Gangwon FC tại Hàn Quốc.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm