Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ tràn xuống sân tặng hoa Văn Toàn trước trận gặp đội K.League

Nhằm động viên các cầu thủ trước trận gặp đội tuyển các ngôi sao K.League, sau buổi tập chiều 28/7, đại diện Hội CĐV Việt Nam có mặt tại sân Mỹ Đình tặng hoa khích lệ toàn đội.

Fan nu tang hoa Van Toan anh 1
U22 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình lúc 17h hôm nay (28/7), nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Đội tuyển các ngôi sao K.League (20h ngày 29/7). Cuối buổi tập, đại diện Hội CĐV bóng đá Việt Nam xuống sân tặng hoa cho HLV Hữu Thắng và đội trưởng Bùi Tiến Dũng nhằm khích lệ toàn đội. 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 2
Tuy nhiên ở góc sân khác, một nhóm CĐV nữ chuẩn bị bó hoa với số 9 đính kèm để tặng riêng Văn Toàn. 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 3
Khi Hội CĐV xin chụp ảnh chung cùng toàn đội, Công Phượng dí dỏm "nấp" đằng sau và chỉ dơ 2 ngón tay xuất hiện trên ảnh. 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 4
Trước đó, buổi tập chiều 28/7 của U22 Việt Nam chỉ diễn ra trong gần một tiếng. Ban huấn luyện chủ yếu cho các học trò tập nhẹ với bóng để nhả khối lượng trước trận đấu lúc 20h ngày mai (29/7). 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 5
Hàng công của U22 Việt Nam rèn lại khả năng dứt điểm trước khi buổi tập của U22 Việt Nam khép lại lúc 18h, nhường sân cho Đội tuyển các ngôi sao K.League. 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 6
18h15 cùng ngày, Đội tuyển các ngôi sao K.League bắt đầu buổi tập đầu tiên và duy nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam.
Fan nu tang hoa Van Toan anh 7
Các cầu thủ đến từ giải bóng đá cao nhất cấp CLB của Hàn Quốc chủ yếu rèn các pha bật nhả chồng bóng lên hai biên, sau đó căng ngang vào khu vực 16,5 m. 
Fan nu tang hoa Van Toan anh 8
Tiền vệ từ hai cánh sẽ căng ngang để tiền đạo đánh đầu hoặc dứt điểm một chạm khiến hàng thủ và thủ môn đối phương không kịp phản xạ.
Fan nu tang hoa Van Toan anh 9
Trận đấu U22 Việt Nam vs Đội tuyển các ngôi sao K.League diễn ra lúc 20h ngày mai (29/7), trên sân vận động Mỹ Đình, trực tiếp trên VTV6 và Zing.vn.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch phát hành vé xem trận đấu giữa U22 Việt Nam với Tuyển các ngôi sao K.League. Có 3 mệnh giá vé được công bố là 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.


Highlights U22 Việt Nam 1-2 U22 Hàn Quốc Một ngày chơi không tồi của các cầu thủ U22 Việt Nam, nhưng sai lầm ở hàng thủ khiến đội chủ nhà thất bại trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng I vòng loại U23 châu Á.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm