Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khám 152 Xã Đàn - chất lượng làm nên thương hiệu

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội (152 Xã Đàn) được nhiều người lựa chọn nhờ chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Dưới đây là những yếu tố giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội (hay còn gọi là phòng khám 152 Xã Đàn) được người bệnh tin chọn.

Cơ sở được cấp phép

Phòng khám 152 Xã Đàn đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Việc thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh chức năng sinh sản, thủ thuật đình chỉ thai nghén (dưới 7 tuần)... mà cơ sở đang thực hiện đều hợp pháp.

Phong kham Da khoa Quoc te Ha Noi anh 1

Phòng khám hoạt động hợp pháp.

Không ngừng nâng cao chất lượng, các trang thiết bị y tế công nghệ cao của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc… Điều này không chỉ giúp việc thăm khám, chẩn đoán được chính xác hơn, mà còn góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Ngoài ra, cơ sở còn có khu lễ tân sạch sẽ, phòng chờ rộng rãi, cùng các phòng chuyên môn như siêu âm, xét nghiệm, thủ thuật, phòng lưu bệnh nhân… Tất cả phòng đều được thiết kế riêng, đảm bảo vệ sinh, vô khuẩn, vô trùng theo quy định. Nhờ đó, không gian y tế của phòng khám luôn được đảm bảo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tận tình, tay nghề giỏi

Sự góp mặt của các bác sĩ giỏi là điều không thể thiếu để góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Đây là một trong những yếu tố chính làm nên thương hiệu y tế của Phòng khám 152 Xã Đàn.

Phong kham Da khoa Quoc te Ha Noi anh 2

Bác sĩ Phòng khám 152 Xã Đàn hướng dẫn, tư vấn cho người bệnh.

Cụ thể, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn. Nhờ đó, đội ngũ chuyên gia y tế tại đây đã điều trị thành công cho nhiều những trường hợp bệnh lý phức tạp.

Dịch vụ chất lượng, chi phí minh bạch

Là cơ sở y tế chuyên khoa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn tìm hiểu, áp dụng các phương pháp khám chữa khoa học, hiện đại. Sau quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đó có thể là điều trị nội khoa, can thiệp ngoại khoa, điều trị bằng Đông - Tây y kết hợp, hay dùng vật lý trị liệu kết hợp với điều trị tâm lý… Mỗi mức độ, tình trạng bệnh sẽ có phác đồ riêng biệt phù hợp.

Phong kham Da khoa Quoc te Ha Noi anh 3
Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được công khai theo quy định.

Tại phòng khám, mọi thông tin về chi phí đều được thông báo minh bạch tới người bệnh theo đúng khung giá chung đã quy định. Việc thu phí có hóa đơn đầy đủ, giúp người bệnh biết chính xác những hạng mục mình cần chi trả.

Về bảo mật hồ sơ, mọi thông tin có liên quan tới người bệnh như tên tuổi, giới tính, địa chỉ và tình trạng bệnh đều được lưu trữ an toàn, không tiết lộ cho bên thứ ba.

Tư vấn trực tuyến, thăm khám ngoài giờ

Phòng khám 152 Xã Đàn có thời gian làm việc tất cả ngày trong tuần, từ 8h đến 20h30, kể cả ngày nghỉ và các dịp lễ Tết. Bất cứ khi nào người bệnh cần được hỗ trợ, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng để giải đáp sớm nhất.

Phong kham Da khoa Quoc te Ha Noi anh 4

Người bệnh được tư vấn rõ ràng về chi phí thăm khám.

Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể đặt lịch trực tuyến để chủ động lựa chọn thời gian và bác sĩ thăm khám phù hợp. Điều này phù hợp với những trường hợp bận rộn, không thể thăm khám trong giờ hành chính. Thông qua tư vấn trực tuyến, người bệnh sẽ hiểu rõ hơn về triệu chứng bất thường mà mình đang gặp và có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý, tài chính.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội (152 Xã Đàn) làm việc từ 8h đến 20h30 tất cả ngày trong tuần, kể cả cuối tuần, ngày lễ, Tết. Phòng khám cũng thực hiện tư vấn trực tuyến 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Bạn đọc liên hệ tư vấn tại đây.

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội

Website: dakhoaquoctehanoi.vn

Hotline: 02435566152 - 02436788888.

Bitcoin bung no sau khi Fed ha lai suat hinh anh

Bitcoin bùng nổ sau khi Fed hạ lãi suất

0 1

Thị trường tài chính thế giới diễn biến trái chiều sau khi Fed quyết định giảm lãi suất 0,5 điểm % sau 4 năm neo mức cao. Bitcoin tăng giá mạnh trong khi chứng khoán Mỹ lưỡng lự.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm