Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei Y9s cấu hình mạnh, giá chưa đến 6 triệu tại Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động sẽ giảm trực tiếp 500.000 đồng và bán trả góp 0% lãi suất cho những khách hàng đặt Huawei Y9s trước ngày 21/12.

Sau khi được Thế Giới Di Động giảm giá, Huawei Y9s chỉ còn 5,99 triệu đồng so với giá niêm yết 6,49 triệu đồng. Đây là mức giá tốt cho một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, pin bền, RAM và ROM lần lượt lên tới 6 GB và 128 GB.

The Gioi Di Dong anh 1
Mặt lưng Huawei Y9s có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng đẹp mắt.

Một chiếc smartphone Android có nhiều tính năng hay, mức RAM 6 GB như Huawei Y9s có thể chạy cùng lúc nhiều tác vụ nặng. Chẳng hạn, người dùng có thể vừa chơi game, vừa chat với bạn bè thông qua một cửa sổ nhỏ của Messenger. Tất cả sẽ luôn mượt mà và gần như không có độ trễ.

Dung lượng ROM không ảnh hưởng lớn đến tốc độ xử lý của máy, nhưng không phải vì thế mà Huawei coi nhẹ thông số này. Tích hợp cho Y9s bộ nhớ trong lên tới 128 GB, cùng khả năng mở rộng thêm 512 GB bằng thẻ nhớ microSD, nhà sản xuất đã mang tới cho người dùng không gian lớn để lưu trữ hình ảnh, video và cài đặt những tựa game yêu thích.

The Gioi Di Dong anh 2
Huawei Y9s có hai tùy chọn màu sắc là xanh và đen.

Trong khi đó, trung tâm điều khiển mọi hoạt động của Huawei Y9s đến từ vi xử lý 8 lõi Kirin 710F tiết kiệm năng lượng. Vi xử lý này đã được thử nghiệm và cho kết quả bất ngờ: Giúp tăng 68% hiệu năng CPU đa nhân, tăng 75% hiệu năng CPU đơn nhân, và tăng 130% hiệu năng xử lý đồ họa - yếu tố quan trọng mà game thủ quan tâm.

Ngoài cấu hình tốt, dung lượng pin của máy cũng bỏ xa nhiều đối thủ ở cùng phân khúc khi lên tới 4.000 mAh. Kết hợp cùng vi xử lý 12 nm vốn đã tiết kiệm năng lượng và công nghệ tối ưu năng lượng có sẵn trên hệ điều hành EMUI (tùy biến từ Android 9.1), Huawei Y9s đảm bảo luôn đủ sức đồng hành cùng chủ nhân trong suốt hành trình từ sáng sớm đến tận khuya.

The Gioi Di Dong anh 3
Màn hình FullView cho góc nhìn rộng.

Ở phiên bản Y9s này, Huawei khẳng định máy chạy hệ điều hành EMUI 9.1 tùy biến từ Android 9.1 ổn định và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ của Google (Play, YouTube, Gmail, Drive,…) trọn đời.

Nhờ đó, người dùng smartphone Việt Nam hoàn toàn có thể trải nghiệm đầy đủ từ trình duyệt Chrome, xem phim YouTube cho đến quản lý thư điện tử bằng Gmail, dịch thuật bằng Google Translate… Nếu có một danh sách những ứng dụng yêu thích khác, người dùng cũng cài đặt dễ dàng từ kho ứng dụng Google Play.

The Gioi Di Dong anh 4
Huawei Y9s có chế độ chụp ảnh đa dạng nhờ cụm 3 camera sau lên tới 48 MP.

Bên cạnh đó, Huawei Y9s được trang bị cụm 3 camera quyền năng ở mặt lưng. Camera chính 48 MP giúp chụp ảnh sắc nét, camera 8 MP để chụp ảnh góc rộng và camera 2 MP đo chiều sâu thực tế khi chụp ảnh chân dung. Bộ 3 camera này đem lại chế độ chụp đa dạng, kết hợp cùng AI tạo ra những bức ảnh nghệ thuật chỉ sau "một chạm".

The Gioi Di Dong anh 5
Camera selfie dạng pop-up ở cạnh trên đạt độ phân giải 16 MP, tích hợp chế độ làm đẹp tự động.

Huawei Y9s còn là chiếc smartphone màn hình tràn nhờ camera selfie 16 MP dạng pop-up. Theo đó, máy được trang bị màn hình Full HD+ 6,59 inch chiếm 91% mặt trước. Màn hình này đạt độ phân giải Full HD+ sắc nét cho trải nghiệm chi tiết như ngoài đời thực.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm